HLV Jose Mourinho nói thẳng thời điểm kết thúc sự nghiệp

HOÀNG CẦM

VHO - Người hâm mộ hiện đang đặc biệt quan tâm đến Jose Mourinho, khi vị HLV danh tiếng người Bồ Đào Nha chia sẻ những thông tin về thời gian ông dự định chấm dứt sự nghiệp huấn luyện.

Trong buổi trò chuyện với kênh HT Spor của Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về hành trình của mình tại quốc gia này.

Ông cho biết: “Fenerbahce đã từng liên hệ với tôi. Trong quá khứ, tôi cũng nhận được một số lời mời từ các đội tuyển quốc gia, bao gồm cả đất nước tôi và Anh. Tuy nhiên, tôi đã từ chối bởi đó không phải là kiểu công việc khiến tôi cảm thấy hứng thú. Làm việc vài trận mỗi tháng, dự các giải đấu lớn như EURO hay World Cup, hoặc tham gia các hoạt động văn phòng, theo dõi cầu thủ... không phù hợp với tôi. Tôi còn nhiều năng lượng và không muốn lãng phí nó vào vai trò huấn luyện viên đội tuyển quốc gia,” Mourinho chia sẻ với sự chắc chắn.

 
HLV Jose Mourinho nói thẳng thời điểm kết thúc sự nghiệp - ảnh 1
HLV Jose Mourinho khẳng định sự nghiệp huấn luyện của ông vẫn sẽ còn rất lâu nữa. Ảnh: Getty

Mourinho cũng nhấn mạnh rằng ông đến Fenerbahce với mục tiêu giúp câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ đạt được những thành tựu mà họ mong muốn.

Đặc biệt, vị HLV lừng danh người Bồ Đào Nha đã hé lộ về thời điểm mà ông dự định sẽ khép lại sự nghiệp cầm quân của mình. Ông, người đã dẫn dắt nhiều câu lạc bộ tại các quốc gia như Bồ Đào Nha, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Anh, chia sẻ: "Tôi sẽ không giã từ sự nghiệp sau hai năm gắn bó với Fenerbahce. Ít nhất tôi còn 10 năm nữa để tiếp tục làm huấn luyện viên."

HLV Jose Mourinho nói thẳng thời điểm kết thúc sự nghiệp - ảnh 2
HLV Jose Mourinho có khởi đầu tương đối tốt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Getty

Lần gần đây nhất một HLV ngoại quốc lên ngôi vô địch giải quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ là vào năm 2007, khi Zico dẫn dắt Fenerbahce, và Mourinho tỏ rõ quyết tâm lặp lại thành tích ấn tượng đó. Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha còn tiết lộ ông đang tham gia sản xuất một bộ phim tài liệu về sự nghiệp của mình, với tập đầu tiên dự kiến phát hành vào tháng 1 năm 2025. Mourinho chia sẻ thêm: "Fenerbahce sẽ góp mặt trong bộ phim tài liệu này, nhưng nó chưa phải là chương cuối cùng của tôi."

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc