Bellingham và Rodrygo nói thẳng về mâu thuẫn nội bộ Real Madrid

NGỌC THANH

VHO - Hai ngôi sao Jude Bellingham và Rodrygo đã lên tiếng dập tắt những tin đồn về mâu thuẫn nội bộ trong bộ tứ nổi tiếng của Real Madrid.

Trong bối cảnh truyền thông và mạng xã hội xôn xao về những tin đồn bất hòa giữa các ngôi sao tại Real Madrid, tiền vệ Jude Bellingham và tiền đạo Rodrygo đã đứng ra bác bỏ mọi đồn đoán. Cả hai cầu thủ đều nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa họ và các đồng đội, đặc biệt là với Kylian Mbappe và Vinicius Junior.

Sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart trong trận mở màn UEFA Champions League, Jude Bellingham đã lên tiếng về những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Tiền vệ người Anh kiên quyết bác bỏ mọi ý kiến cho rằng có sự căng thẳng giữa anh và các đồng đội.

"Tôi thấy trên mạng xã hội có người đang cố tạo ra điều gì đó tiêu cực giữa Mbappe, Rodrygo, Vinicius và tôi", Bellingham chia sẻ. "Sự thật duy nhất là chúng tôi là những người bạn rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ".

Bellingham và Rodrygo nói thẳng về mâu thuẫn nội bộ Real Madrid - ảnh 1
Los Blancos đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2024/25

Lời phát biểu của Bellingham được đưa ra sau khi có những chỉ trích trên mạng xã hội về một bức ảnh anh đăng, trong đó chỉ có anh, Mbappe và Vinicius mà không có Rodrygo. Để xóa tan mọi nghi ngờ, Bellingham đã bình luận vào bài đăng của Rodrygo trên Instagram, hài hước nói rằng: "Chỉ có những kẻ ngốc mới quên đi nhân tố R".

Trong khi đó, Rodrygo cũng đã phá vỡ sự im lặng về những đồn đoán xung quanh mối quan hệ của anh với Mbappe, Bellingham và Vinicius. Có nguồn tin cho rằng cầu thủ người Brazil này cảm thấy bị gạt ra ngoài lề kể từ khi Mbappe gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên, Rodrygo đã nhanh chóng dập tắt những tin đồn này. "Mối quan hệ của tôi với Mbappe, Bellingham và Vinícius rất tốt. Mỗi ngày, chúng tôi ngày càng gần gũi và bền chặt hơn như những người bạn", anh chia sẻ với Tribuna.

Bellingham và Rodrygo nói thẳng về mâu thuẫn nội bộ Real Madrid - ảnh 2
Rodrygo, Bellingham lên tiếng dập tắt tin đồn bất hòa trong nội bộ Real Madrid

Màn trình diễn của Rodrygo trên sân cũng đã củng cố thêm cam kết của anh với đội bóng. Trong trận đấu với Stuttgart, anh đã có một đường kiến tạo quan trọng cho bàn thắng của Mbappe, cho thấy tình đoàn kết tốt đẹp giữa các cầu thủ Los Blancos.

Mặc dù các cầu thủ đã lên tiếng phủ nhận mọi mâu thuẫn, nhưng việc dung hòa một đội hình với nhiều ngôi sao như Real Madrid không phải là điều dễ dàng. Sự xuất hiện của Mbappe trong mùa hè này đã tạo ra một thách thức mới cho HLV Carlo Ancelotti trong việc sắp xếp đội hình.

Cả Mbappe, Vinicius và Rodrygo đều ưa thích chơi ở cánh trái, trong khi Bellingham thường xuyên nhô cao để tham gia tấn công. Điều này có thể dẫn đến sự chật chội trong hàng công của Los Blancos.

Tuy nhiên, cho đến nay, HLV Ancelotti đã thể hiện khả năng quản lý tài tình của mình bằng cách sử dụng cả bốn cầu thủ trong đội hình xuất phát ở hai trận đầu tiên của mùa giải.

Mặc dù có những tin đồn và thách thức, Real Madrid vẫn đang thể hiện một bầu không khí đoàn kết và tích cực. Các cầu thủ đã công khai bày tỏ sự ủng hộ lẫn nhau và cam kết với thành công chung của đội bóng.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc