Ả Rập vào cuộc, Ronaldo chuẩn bị 'tái ngộ' Real tại Bernabeu

QP

VHO - Truyền thông Ả Rập Xê Út đưa tin Bộ du lịch nước này đang có ý định tổ chức trận giao hữu giữa Al Nassr và Real Madrid.

Mới đây, theo nhà báo Ả Rập Xê Út Al Tamim, Bộ Du lịch nước này hiện đang lên kế hoạch đàm phán với CLB Real Madrid về việc tổ chức một trận giao hữu với CLB Al Nassr, đội bóng có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Cả hai đội bóng được cho là đều mong muốn tổ chức một trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, cả đã gặp trục trặc trong việc tìm kiếm địa điểm thi đấu. Phía Real Madrid muốn trận đấu này diễn ra tại SVĐ huyền thoại Santiago Bernabeu, trong khi Bộ Du lịch Ả Rập Xê Út lại muốn trận đấu được tổ chức tại một SVĐ của đất nước này. Nếu hai bên đạt được thỏa thuận về địa điểm tổ chức, NHM có thể được chứng kiến trận đấu giữa hai đội vào năm tới, dự kiến vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2025, thời điểm FIFA Club World Cup có thể vẫn đang diễn ra với đội bóng Hoàng gia.

Ả Rập vào cuộc, Ronaldo chuẩn bị 'tái ngộ' Real tại Bernabeu - ảnh 1
Bộ Du lịch Ả Rập lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa Al Nassr và Ronaldo. Ảnh: Getty

Với cá nhân Cristiano Ronaldo, đây sẽ là cơ hội để siêu sao người Bồ Đào Nha đối mặt với đội bóng cũ, đồng thời là một lời chào đối với các CĐV Los Blancos. Bernabeu có thể được xem là nơi nâng tầm Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá với những kỷ lục về số bàn thắng và các danh hiệu đã đạt được.

Trong gần một thập kỷ khoác trên mình màu áo Real Madrid, Ronaldo đã ra sân tổng cộng 438 trận đấu, ghi được 450 bàn thắng cùng 131 đường kiến tạo, qua đó vượt qua những tên tuổi lừng danh khác để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Ngoài ra, CR7 còn đạt được vô vàn những danh hiệu cao quý như 4 UEFA Champions League, 2 La Liga, 2 Copa del Rey, 3 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ả Rập vào cuộc, Ronaldo chuẩn bị 'tái ngộ' Real tại Bernabeu - ảnh 2
Ronaldo chinh phục tất cả những đỉnh cao cùng Real Madrid. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, những năm tháng rực rỡ tại Xứ sở bò tót đã giúp siêu sao người Bồ Đào có đến 4 lần được xướng tên cho danh hiệu Quả bóng vàng, và anh đã cùng với Lionel Messi tạo nên một cặp "kỳ phùng địch thủ" nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá.

Hiện tại, Ronaldo dù đã 39 tuổi nhưng anh vẫn đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Al Nassr, và siêu sao này chắc chắn sẽ hào hứng nếu như có dịp được tái xuất cùng đội bóng cũ.