2 ngôi sao Real Madrid báo tin buồn đến La Liga và châu Âu

HOÀNG CẦM

VHO - Các đội bóng tại La Liga và châu Âu sẽ phải rè chừng khi bộ đôi ngôi sao Tchouameni và Jude Bellingham đã trở lại sau chấn thương.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid đã được trao một cú hích trước khi bóng đá câu lạc bộ trở lại vào cuối tuần này. Những lo ngại về các ca chấn thương đã được xoa dịu sau khi các tiền vệ ngôi sao Aurelien Tchouameni và Jude Bellingham được phát hiện đang tập luyện.

Tài khoản người hâm mộ Real Madrid (MadridXtra) đã đăng những bức ảnh tập luyện lên mạng xã hội X của họ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV Los Blancos.

Bellingham đã không thi đấu kể từ đầu mùa giải La Liga, trong khi Tchouameni trở lại từ trại huấn luyện của Pháp trong tháng này do chấn thương. Tin tức này xuất hiện sau thông báo của Relevo rằng hậu vệ Eder Militao có thể sẽ sớm trở lại sau chấn thương trong thời gian làm nhiệm vụ quốc tế.

2 ngôi sao Real Madrid báo tin buồn đến La Liga và châu Âu - ảnh 1
Tchouameni và Bellingham trở lại tập luyện sau chấn thương. Ảnh: Madrid Zone

Trường hợp cầu thủ bị kiệt sức do lịch thi đấu dày đặc đã được thảo luận rộng rãi trong kỳ nghỉ quốc tế, khi chấn thương ảnh hưởng đến họ. Thể thức mới của UEFA Champions League sẽ làm tăng thêm lịch trình vốn đã căng thẳng.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti trước đó đã nói rằng câu lạc bộ có thể sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong mùa giải để đối phó với lịch thi đấu dày đặc.

Nhà cầm quân người Ý chia sẻ: "Các cầu thủ cần được nghỉ ngơi, họ cần có những khoảng thời gian thư giãn, và chúng tôi đang cân nhắc việc sắp xếp các ngày nghỉ riêng cho từng cầu thủ trong suốt mùa giải. Chúng tôi đang xem xét việc cho phép một cầu thủ nghỉ một tuần, để có thể trở về bên gia đình và tái tạo năng lượng."

"Đặc biệt là các cầu thủ thi đấu quốc tế, những người có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi đang phối hợp với đội ngũ y tế để đánh giá vấn đề này và điều chỉnh quá trình chuẩn bị thể lực," ông chia sẻ thêm.

2 ngôi sao Real Madrid báo tin buồn đến La Liga và châu Âu - ảnh 2
Bellingham tập trung hoàn thành các giáo án của HLV. Ảnh: Getty

Real Madrid đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ cho mùa giải La Liga 2024/25. Chỉ sau bốn trận đấu, họ đã kém đối thủ Barcelona 4 điểm. Đội bóng xứ Catalan đã có thành tích hoàn hảo cho đến nay dưới thời cựu huấn luyện viên Bayern Munich Hansi Flick khi toàn thắng từ đầu mùa.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc