Đội khử khuẩn di động phản ứng nhanh thực hiện ca khúc Giận Cô Vy

VHO- Ca khúc Giận Cô Vy do MC Hoàng Sơn Giang, người điều phối Đội khử khuẩn di động phản ứng nhanh sáng tác trong bối cảnh ban ngày đi khử khuẩn cùng đội, tối về chấp bút, có lẽ vì tinh thần nhiệt tình và hăng say của đội khử khuẩn đã làm chất xúc tác cho Giang hoàn thành ca khúc rất nhanh, chỉ trong vòng 3 tiếng, sau đó hòa âm và lên ý tưởng thực hiện.

Đội khử khuẩn di động phản ứng nhanh thực hiện ca khúc Giận Cô Vy - Anh 1

 Ca khúc “Giận Cô Vy” đã nhanh chóng chiếm trọn yêu thương của các bạn trẻ và tình nguyện viên tham gia chống dịch Ảnh: NVCC

MC Hoàng Sơn Giang chia sẻ, Giận Cô Vy ra đời với mong muốn mọi người tuân thủ những quy định của thành phố về phòng, chống dịch bệnh, hạn chế ra đường khi không thật sự cần thiết và luôn đảm bảo thông điệp 5K của Bộ Y tế. Ca khúc có tiết tấu nhanh, vui tươi, giàu cảm xúc với ca từ rất dễ nhớ, dễ thuộc, dễ áp dụng.

Đội khử khuẩn di động phản ứng nhanh được Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ TP.HCM thành lập vào ngày 6.7.2021, khi TP.HCM đang căng mình chống dịch. Lực lượng tham gia là thanh niên, sinh viên, trí thức trẻ, nghệ sĩ, nhân viên văn phòng, lao động tự do… Mỗi ngày 3 ca (sáng, chiều, tối), đội đến các điểm phong tỏa, cách ly hoặc những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao để tiến hành công tác khử khuẩn.

THÚY HNG

Ý kiến bạn đọc