“Đường hoa biển Đà Nẵng” sẽ được đưa vào phục vụ người dân và du khách

NGỌC HÀ

VHO - Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (BQL) cho biết đơn vị đã phối hợp với các đơn vị tổ chức trang trí “Đường hoa biển Đà Nẵng 2024” (Danang Beach - Flowers walk) và đưa vào phục vụ người dân, du khách từ ngày 5.7.2024.

Theo đó, các cụm trang trí hoa lá rực rỡ được bố trí theo nghệ thuật sắp đặt và hiệu ứng điện chiếu sáng dọc tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp, từ nút giao thông Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp đến Bãi tắm Sao Biển.

Đường hoa được lấy cảm hứng từ những loài hoa nhiệt đới đầy màu sắc này sẽ là điểm check in mới vô cùng thú vị cho người dân và du khách.

“Đường hoa biển Đà Nẵng” sẽ được đưa vào phục vụ người dân và du khách - ảnh 1
 

Đường hoa biển được thực hiện theo chủ trương của UBND TP Đà Nẵng, với mong muốn kiến tạo thêm không gian bờ biển thêm hấp dẫn, phong phú, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng.

“Đường hoa biển Đà Nẵng” sẽ được đưa vào phục vụ người dân và du khách - ảnh 2

Đường hoa kết hợp với hệ thống cây xanh, cảnh quan đã được đầu tư chăm sóc từ trước, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, chụp hình, tham quan ngắm cảnh ngày càng tăng của du khách.

“Đường hoa biển Đà Nẵng” sẽ được đưa vào phục vụ người dân và du khách - ảnh 3

Cũng trong dịp này, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng kêu gọi các đơn vị kinh doanh tại bãi biển ngoài việc đảm bảo vệ sinh môi trường tại khu vực kinh doanh, cam kết đồng hành cùng BQL trong việc bảo vệ, giữ gìn, trang trí đường hoa biển.

Tại Lễ khai trương "Đường Hoa Biển Đà Nẵng 2024" diễn ra vào ngày 5.7 sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật như: Đồng diễn zumba, âm nhạc đường phố, trưng bày tranh, lễ hội hoá trang… để phục vụ du khách đến tham quan.