VFF công bố nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam

THU SÂM; ảnh: VFF

VHO - Chiều 31.5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Dự lễ công bố có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương.

VFF công bố nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam - ảnh 1
Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương dự và chứng kiến lễ ký kết 

Theo hợp đồng vừa được ký kết, Herbalife sẽ tiếp tục hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam dưới hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng Herbalife, hỗ trợ tài chính và chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động cho các HLV và tuyển thủ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ 2024-2027.

Theo Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, sự kiện ký kết tài trợ tiếp tục trong 3 năm tiếp theo hôm nay có ý nghĩa quan trọng cho tất cả các đội tuyển và VFF trong quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong thời gian tới.

VFF công bố nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam - ảnh 2

Chương trình hợp tác giữa hai bên còn giúp nhấn mạnh và lan toả tầm quan trọng của việc áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học 

"Chương trình hợp tác giữa hai bên còn giúp nhấn mạnh và lan toả tầm quan trọng của việc áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học để duy trì và nâng cao thể lực không chỉ cho các cầu thủ mà còn cho cả cộng đồng yêu thể thao Việt Nam", ông Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam Vũ Văn Thắng bày tỏ niềm tự hào về những thành tựu tuyệt vời của bóng đá nước nhà trong thời gian qua. Hy vọng, sự hợp tác của Herbalife Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ góp phần hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Herbalife và VFF kỳ vọng thông qua các chương trình đào tạo bài bản và khoa học về dinh dưỡng và tập luyện này, các VĐV nam và nữ ở các đội tuyển lứa tuổi U19-U23, đội tuyển nữ quốc gia, đội tuyển nam quốc gia và các đội tuyển cấp CLB sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và được tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên nghiệp.