Kịch bản nào cho LPBank Cup 2024?

KHẢI HƯNG

VHO - Do ảnh hưởng của bão Yagi (bão số 3), trận đấu giữa Nga và Thái Lan không thể diễn ra như dự kiến vào ngày 7.9. Đội tuyển Nga vẫn về nước theo kế hoạch (rạng sáng ngày 8.9), đội tuyển Thái Lan tiếp tục chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20h tối 10.9.

 Kịch bản nào cho LPBank Cup 2024? - ảnh 1
Kịch bản để đội tuyển Việt Nam vô địch sẽ là rất khó khăn

“Việc trận đấu không thể tổ chức theo kế hoạch là bất khả kháng do ảnh hưởng của siêu bão Yagi, gây ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như không đảm bảo an toàn cho các đội tuyển, người hâm mộ và các thành viên tham dự giải. Điều này cũng được hai đội tuyển Nga và Thái Lan thống nhất nhằm đảm bảo an toàn”, ban tổ chức cho biết.

Như vậy, đội tuyển Nga đã khép lại hành trình tại Việt Nam với 3 điểm sau trận đấu duy nhất gặp chủ nhà (thắng 3-0). Điều đó đồng nghĩa Nga ít nhất sẽ kết thúc giải với ngôi á quân, bất luận kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10.9 như thế nào đi chăng nữa. Trong trường hợp Thái Lan không thắng Việt Nam với cách biệt quá 2 bàn, Nga sẽ vô địch giải đấu. Nếu Thái Lan thắng Việt Nam với cách biệt 4 bàn trở lên hoặc thắng cách biệt 3 bàn nhưng ghi được 4 bàn trở lên thì thầy tròMasatada sẽ đăng quang, Nga đứng nhì. Về phía đội tuyển Việt Nam, nếu không thắng Thái Lan, thầy tròHLV Kim Sang-sik sẽ xếp cuối cùng. Thầy tròKim Sang-sik chỉ vô địch giải đấu khi và chỉ khi thắng Thái Lan với cách biệt… từ 7 bàn trở lên, hoặc cách biệt 6 bàn đồng thời ghi từ 7 bàn trở lên.

Theo quy định của ban tổ chức giải LPBank Cup 2024, đội vô địch sẽ nhận cúp và tiền thưởng trị giá 10.000 USD. Đội nhì sẽ nhận 7.000 USD, còn đội xếp thứ ba sẽ nhận 5.000 USD.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc