Đội tuyển Ấn Độ đã đến Việt Nam

VĨNH HY

VHO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển Ấn Độ đã đến Việt Nam và đã có mặt tại Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Kim Sang-sik vào ngày 12.10 tới.

Hướng đến trận giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10.2024 gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 12.10, đội tuyển Ấn Độ đã tới Nam Định từ ngày 7.10.

Đội tuyển Ấn Độ đã đến Việt Nam - ảnh 1
HLV Manolo Marquez ấn tượng với Nam Định, địa phương đăng cai tổ chức trận đấu

Thầy trò HLV Manolo Marquez đã có buổi tập đầu tiên vào tối cùng ngày. Cảm giác, những trải nghiệm đầu tiên về Nam Định cũng đã được đội tuyển Ấn Độ chia sẻ trên trang chủ liên đoàn bóng đá quốc gia này (AIFF).

Theo AIFF, đặt chân tới Nam Định, thầy trò HLV Manolo Marquez đã ấn tượng nói đây.

“Một thành phố thấm đẫm lịch sử và văn hóa, là nơi có kiến trúc tôn giáo tuyệt đẹp, với nhiều nhà thờ, thánh đường và đền thờ. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan xanh tươi và ẩm thực Việt Nam đậm đà hương vị.

Nhưng không điều gì trong số đó làm HLV trưởng Manolo Marquez quan tâm trong chuyến đi đầu tiên của ông đến quốc gia Đông Nam Á này”, trang chủ của AIFF cho biết.

Đội tuyển Ấn Độ đã đến Việt Nam - ảnh 2
Các cầu thủ Ấn Độ làm quen với sân bãi và điều kiện thi đấu tại Nam Định

HLV Manolo Marque chia sẻ: "Tôi thích nơi này. Tuy nhiên, khi bạn chơi những trận đấu như thế này, bạn không phải đang đi nghỉ, bạn không có quá nhiều thời gian.

Chúng tôi bận rộn chuẩn bị các buổi tập, kiểm tra đối thủ và đặc biệt là đội của chúng tôi hiện tại như thế nào. Tất cả những gì chúng tôi ở đây là cố gắng giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12.10 trên sân Thiên Trường.

Vé theo dõi màn so tài này có 3 mệnh giá: 300.000, 200.000 và 100.000 đồng/vé.

Với việc trận đấu được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường, sân đấu được mệnh danh là “chảo lửa thành Nam”, trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ được kỳ vọng sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ tới sân cổ vũ cho các tuyển thủ.