Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal, 22h30 ngày 22.9

KHẢI HƯNG

VHO - Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal: Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận đấu Man City vs Arsenal diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Man City và Arsenal sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ sáng tạo chủ chốt trong trận đấu Super Sunday. Đội chủ nhà được cho là sẽ không mạo hiểm với Kevin De Bruyne sau chấn thương háng của anh tại Champions League.

HLV Pep Guardiola đã từ chối loại De Bruyne khỏi trận đấu trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhưng vị thuyền trưởng của Man City cũng không bao giờ đưa ra câu trả lời chắc chắn, một đặc điểm mà chính HLV Mikel Arteta rõ ràng đã học được từ ông.

De Bruyne không phải ngồi ngoài trong thời gian dài, nhưng HLV Pep Guardiola không muốn mất cảnh giác khi ông có trong tay những quân bài thay thế. Trong đó, Ilkay Gundogan đã trở lại, hay Phil Foden đã hồi phục sức khỏe và chờ đợi cơ hội có trận ra mắt đầu tiên trong mùa giải khi De Bruyne vắng mặt.

Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal, 22h30 ngày 22.9 - ảnh 1

Nathan Ake và Oscar Bobb đều là những cầu thủ vắng mặt dài hạn trong phòng điều trị. Tuy vậy, tin vui khi Kyle Walker có thể sẽ đủ thể lực và được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang phải, nhằm khóa chặt hướng tấn công mà nhiều khả năng sẽ là Martinelli của Arsenal.

Trong khi đó, đội trưởng Odegaard của Arsenal sẽ theo dõi trận đấu vào cuối tuần này trên khán đài. HLV Arteta cuối cùng đã xác nhận rằng cầu thủ đồng hương với Haaland sẽ phải ngồi ngoài "một thời gian" vì chấn thương mắt cá chân trước trận hòa với Atalanta.

Odegaard cùng Mikel Merino, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney hiện đang trong phòng y tế của Arsenal. Nhưng Riccardo Calafiori và Bukayo Saka đều đã vượt qua chấn thương để ra sân trong trận đấu với Atalanta, nơi Declan Rice cũng trở lại sau lệnh cấm.

Cả Gabriel Jesus và Martinelli đều không tỏa sáng ở tuyến trên vào giữa tuần, mang đến cho cựu cầu thủ Man City Raheem Sterling hy vọng được ra sân ngay từ đầu cho Arsenal trước đội bóng cũ. Dẫu vậy, Leandro Trossard dường như vẫn được đánh giá cao hơn hiện tại và có thể khiến cầu thủ người Anh tiếp tục ở vị trí dự bị.

Thông tin lực lượng:

Man CityNathan Ake và Oscar Bobb chấn thương, De Bruyne chưa chắc chắn.

ArsenalMartin Odegaard, Mikel Merino, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson Moraes, Manuel Akanji, Ruben Dias, Josko Gvardiol, Rico Lewis, Rodri, Bernardo Silva, Phil Foden, Ilkay Gundogan, Jack Grealish, Erling Haaland.

Arsenal: David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel, Jurrien Timber, Kai Havertz, Thomas Partey, Declan Rice, Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Martinelli.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc