CLB nữ TP.HCM muốn thắng trận thứ hai tại “Cup C1 châu Á”

NGỌC LÝ

VHO - Các nhà ĐKVĐ quốc gia CLB nữ TP.HCM đang đứng trước cơ hội lớn có được chiến thắng thứ hai tại Giải bóng đá các CLB nữ vô địch châu Á khi đối thủ chỉ là đội bóng yếu nhất bảng - CLB Odisha của Ấn Độ.

CLB nữ TP.HCM đã có khởi đầu thuận lợi tại bảng C Giải bóng đá các CLB nữ vô địch châu Á - AFC Women’s Champions League 2024/2025, sân chơi được ví như “Cup C1 châu Á” dành cho các CLB nữ.

CLB nữ TP.HCM muốn thắng trận thứ hai tại “Cup C1 châu Á” - ảnh 1
HLV Nguyễn Hồng Phẩm tin tưởng khả năng của các học trò

Sau chiến thắng 3-2 trước Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa), CLB nữ TP.HCM hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trước CLB Odisha, đội đã thua với tỷ số không tưởng 0-17 trước Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) ở lượt trận đầu tiên.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận vào chiều nay 8.10 tại TP.HCM, HLV trưởng CLB nữ TP.HCM Nguyễn Hồng Phẩm cho biết: “Chúng tôi được biết đội Odhisha vẫn thiếu vài cầu thủ. Cho dù kết quả trận đầu tiên có như nào thì chúng tôi vẫn giữ mục tiêu cố gắng từng trận một, toàn đội không được phép chủ quan.

TP.HCM dành cho Odisha sự tôn trọng đặc biệt vì tinh thần của các bạn trong trận vừa rồi”.

Trước đối thủ yếu nhất bảng, ngoài mục tiêu giành chiến thắng thì CLB nữ TP.HCM phải đảm bảo lực lượng cho trận đấu quan trọng sắp tới gặp đội bóng rất mạnh là Urawa Red Diamonds.

CLB nữ TP.HCM muốn thắng trận thứ hai tại “Cup C1 châu Á” - ảnh 2
CLB nữ TP.HCM (áo đỏ) quyết tâm giành chiến thắng thứ hai

“Bất cứ trận nào, đối thủ nào thì ban huấn huyện sẽ tùy tình hình để sắp xếp nhân sự. Nếu có cơ hội thì chúng tôi sẵn sàng xoay vòng cầu thủ. Huỳnh Như chấn thương nhẹ cơ khép, đang trong quá trình hồi phục tích cực.

TP.HCM không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Tôi tinh toán để đảm bảo lực lượng để đối đầu Urawa Red Diamonds”, HLV Nguyễn Hồng Phẩm nhấn mạnh.

Trong khi đó, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang khẳng định dù đối thủ nào thì cô cũng đặt mục tiêu cho riêng mình.

Cầu thủ sinh năm 1988 cố gắng hết sức để góp vào thành công của TP.HCM và nếu có cơ hội thì sẽ cố gắng ghi bàn thắng cho riêng mình.

Trận đấu giữa CLB nữ TP.HCM và CLB Odisha sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 9.10 tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

Nếu có được thắng lợi, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng trong cũng như động lực tinh thần cho trận đấu với CLB Urawa Red Diamonds vào ngày 12.10.