Malaysia Mega Sale đã trở lại!

BẢO AN

VHO - Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024, một trong những sáng kiến chủ đạo nhằm xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch mang tính bứt phá, cùng đối tác chính là Mastercard.

Malaysia Mega Sale đã trở lại! - ảnh 1

Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia chính thức khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024

Sáng kiến này không chỉ quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm hàng đầu mà còn hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế quốc gia bao gồm các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực và du lịch.

Malaysia Mega Sale 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15.6 đến 31.7 với sự tham gia của các trung tâm mua sắm và nhà bán lẻ hàng đầu trên khắp cả nước Malaysia, mang đến chương trình giảm giá đến 85%. Chương trình được thiết kế để thu hút du khách nội địa lẫn quốc tế, gia tăng giá trị kèm theo khi du lịch đến Malaysia.

Chiến dịch nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các nhà điều hành trung tâm mua sắm, hiệp hội khách sạn, công ty lữ hành, hãng hàng không và các đơn vị trong ngành du lịch.

Điều này đảm bảo khách du lịch sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và xứng đáng tại Malaysia, phù hợp với thông điệp của chiến dịch mua sắm quốc gia “MY Priceless Experience” (tạm dịch: Trải nghiệm mua sắm vô giá tại Malaysia).

Chương trình này được kỳ vọng góp phần đáng kể vào doanh thu du lịch 102,7 tỉ Ringgit Malaysia trong năm 2024.

Chiến dịch được chính thức khởi động bởi Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia cùng sự hiện diện của Ông Manoharan Periasamy, Tổng Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, tại trung tâm thương mại Pavilion, Kuala Lumpur.

Malaysia Mega Sale đã trở lại! - ảnh 2

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Tôi muốn bổ sung thêm tác động tích cực mà Chiến dịch Mega Sale có thể mang đến. Đó là đối với ngành Du lịch đang trên đà hồi phục sau đại dịch Covid-19, chiến dịch Mega Sale sẽ mang đến lợi ích tức thì”.

Theo bà Nor Hayati Zainuddin, mua sắm là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của du khách, với các chương trình khuyến mãi độc nhất và hấp dẫn, Malaysia chắc chắn có thể nâng cao hình ảnh của một điểm đến mua sắm hàng đầu.

Năm 2024, chiến dịch mua sắm quốc gia sẽ được tổ chức hai kỳ: Malaysia Mega Sale (15.6 - 31.7) và Year- End Sale (15.11 - 31.12). Trong năm 2025 và 2026, chiến dịch sẽ được tổ chức ba lần mỗi năm: Malaysia Super Sale: 1 - 31.3; Malaysia Mega Sale: 15.6 - 31.7 và Year- End Sale: 15.11 - 31.12.

Với mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2024, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tin rằng Malaysia Mega Sale sẽ góp phần thu hút khách du lịch Việt Nam đến mua sắm và khám phá nét văn hóa đa dạng và kỳ quan độc đáo của Malaysia. Cùng với đó là các hoạt động đa dạng hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026.

Trong khuôn khổ quảng bá Chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 tại Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác cùng Hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cùng ba đối tác là những công ty du lịch trực tuyến uy tín gồm Trip.com, Agoda.com và Traveloka.com mang đến ưu đãi giảm giá khách sạn tại Malaysia, vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố của Malaysia lên đến 30%.

Thời gian đặt vé từ ngày 15.6 - 31.7.2024 và thời gian du lịch từ 15.6 - 31.3.2025.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, còn gọi là Tourism Malaysia, là cơ quan thuộc Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia. Tourism Malaysia chuyên trách quảng bá Malaysia là một điểm đến du lịch được yêu thích. Kể từ khi thành lập, Tourism Malaysia dần trở thành một thành viên nổi bật trong bối cảnh du lịch quốc tế.

Năm Du lịch Malaysia tiếp theo, dự kiến diễn ra vào năm 2026, sẽ tôn vinh tính bền vững của ngành du lịch quốc gia, phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (UNSDG).

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc