TodayTV thay đổi lịch phát sóng

THÙY TRANG

VHO - TodayTV vừa có thông báo điều chỉnh lịch phát sóng phim khung giờ vàng vào 20h. Thông qua việc điều chỉnh, TodayTV cho biết mong muốn đa dạng trải nghiệm xem phim cho khán giả.

TodayTV thay đổi lịch phát sóng - ảnh 1

Em biết em yêu anh là bộ phim đang lên sóng trong khung20h từ thứ Hai - thứ Bảy của TodayTV

Thông tin cho khán giả đang theo dõi các bộ phim hot khung 20h trên TodayTV, từ ngày 8.7.2024 tới đây, sẽ có hội trải nghiệm xem liên tiếp 2 bộ phim luân phiên lên sóng các ngày trong tuần.

Cụ thể, phía nhà đài chính thức có sự điều chỉnh, thay đổi tần suất phát sóng, tăng thêm một phim chiếu xen kẽ vào khung 20h hằng tuần. Thay vì khung giờ phát sóng trước đây, phim giờ vàng buổi tối trên TodayTV sẽ chiếu liên tục từ thứ Hai đến thứ Bảy, thì nay chia đôi lịch phát sóng theo thứ tự: Phim 1 chiếu vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư; Phim 2 chiếu vào thứ Năm, thứ Sáu, Thứ Bảy.

Theo TodayTV, việc chính thức điều chỉnh lịch phát sóng phim khung giờ vàng (20h) sắp tới đây có thể xem là hướng đi nhằm tạo nên diện mạo mới cho kênh truyền hình TodayTV, cũng là giúp khán giả có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí, thỏa thích xem những bộ phim mới hấp dẫn.

Mở màn cho lịch phát sóng mới này sẽ là 2 bộ phim: Tình người duyên ma (Thái Lan) lên sóng vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hằng tuần từ 8.7.2024; các ngày tiếp theo thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy (từ 11.7.2024) sẽ được tiếp nối bằng phim truyền hình Việt ăn khách Mặt trời mùa đông.

Ngoài phát sóng trên truyền hình truyền thống, hai bộ phim này cũng sẽ được kết hợp quảng bá trên đa nền tảng trực tuyến (Facebook, Tiktok TodayTV và Youtube Kênh TodayTV) để tiếp cận với khán giả một cách tốt nhất.

TodayTV thay đổi lịch phát sóng - ảnh 2

Tình người duyên ma” khai thác yếu tố tâm linh đầy bí ẩn của nền văn hóa tín ngưỡng Thái Lan

Không chỉ gây chú ý nhờ kịch bản hấp dẫn, khai thác yếu tố tâm linh đầy bí ẩn của nền văn hóa tín ngưỡng Thái Lan, Tình người duyên ma còn là câu chuyện đầy nhân văn, lấy đi không ít nước mắt người xem về mối tình sâu đậm giữa Nang Nak và Phi Mak, dù cho “cách biệt âm dương” vẫn không xóa nhòa đi tình yêu to lớn họ dành cho nhau.

Phim sở hữu dàn diễn viên từ những gương mặt trẻ tài năng đến dàn sao gạo cội như: Mind Atitaya, Kao Jirayu, Rudklao Amratisha, Panupan Jantanawong, Chawinroj Likitcharoensakul,...

TodayTV thay đổi lịch phát sóng - ảnh 3
Các diễn viên trong phim truyền hình "Mặt trời mùa đông"

Tiếp theo là bộ phim truyền hình Việt Nam Mặt trời mùa đông của đạo diễn Trần Bửu Lộc, được remake từ phiên bản cùng tên từ Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự.

Phim xoay quanh hành trình đi tìm sự thật về thân thế đầy máu và nước mắt của Minh Huy (Steven Nguyễn thủ vai). Trong hành trình mở khóa bí ẩn quá khứ, Minh Huy còn vướng vào chuyện tình tay ba đầy rắc rối với Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương). Mọi ân oán tình thù sẽ được các nhân vật trong phim giải quyết ra sao và cái giá nào cho những kẻ làm điều ác?

Góp mặt trong phim là dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm như: Đại Nghĩa, Huy Khánh, Thân Thúy Hà, NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Khương Thịnh, Hữu Tiến, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,...