Hoa hậu Thùy Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

KIỀU GIANG

VHO - Ngày 2.10, tại TP.HCM, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam đã công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và xúc tiến du lịch Đài Loan năm 2024.

Hoa hậu Thùy Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam - ảnh 1
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và các đại biểu tại sự kiện

Theo đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 đã chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam.

Thông qua sự kiện này, Cục Du lịch Đài Loan mong muốn quảng bá những điểm đến hấp dẫn, các mô hình trải nghiệm du lịch độc đáo, nền ẩm thực đa dạng, phong phú của Đài Loan tới đông đảo công chúng Việt Nam.

Thùy Tiên chia sẻ: “Thật vinh dự khi được trở thành Đại sứ du lịch Đài Loan. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Tổng cục Du lịch Đài Loan.

Trong thời gian qua, tôi đã có vinh dự được khám phá hòn đảo xinh đẹp này, đắm mình vào nền văn hóa phong phú của nơi đây và gặp gỡ những người dân nồng hậu và tốt bụng.

Với vai trò mới này, tôi hy vọng những hoạt động của mình cùng với Cục Du lịch Đài Loan trong thời gian tới sẽ có thể làm cầu nối không chỉ với Đài Loan mà còn có thể quảng bá văn hoá Việt Nam xinh đẹp đến với Đài Loan”.

Cũng tại buổi lễ công bố đại sứ du lịch long trọng, để bày tỏ lòng biết ơn, Thùy Tiên cũng đã chuẩn bị một món quà đặc biệt, đó chính là chiếc khay sơn mài biểu tượng của văn hóa Việt Nam, làm quà tặng cho Cục Du lịch Đài Loan, để giới thiệu vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam đến bạn bè Đài Loan.

Ngoài sự kiện công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam còn tổ chức công chiếu TVC quảng bá du lịch Đài Loan và giúp người dân TP.HCM trải nghiệm văn hóa Đài Loan tại các gian hàng trưng bày ẩm thực, mua sắm, thư giãn, văn hóa nghệ thuật.

Các gian hàng với các chủ đề: Ẩm thực và mua sắm; thư giãn và nghỉ dưỡng; văn hóa và nghệ thuật… đã mang đến cho khách mời và người dân những trải nghiệm độc đáo về một Đài Loan xinh đẹp, hiếu khách.

Được biết, Việt Nam có nguồn du khách sang Đài Loan du lịch chiếm một phần quan trọng tại thị trường Đông Nam Á. Theo các doanh nghiệp lữ hành tại TP.HCM, Đài Loan luôn là thị trường du lịch được đông đảo du khách Việt Nam yêu thích.

Dù đã qua 3 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nỗ lực không ngừng, khiến người hâm mộ tự hào bởi những hoạt động, dự án truyền cảm hứng đến với cộng đồng như Đu đêm Series, Nông dân Series, Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, StepbyTien,…

Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu luôn giữ vững phong độ khi nằm trong top những nghệ sĩ có lượt tương tác cao nhất tháng.

Tháng 11 sắp tới, Thùy Tiên sẽ ra mắt khán giả với vai trò diễn viên điện ảnh trong phim Linh miêu, phim là câu chuyện kinh dị, huyền bí mang thiên hướng văn hóa dân gian.