"Đi giữa trời rực rỡ":

Câu chuyện về hành trình người trẻ bước vào đời

NAM ANH

VHO - Dự án phim mới sắp lên sóng VTV3, “Đi giữa trời rực rỡ” kể về Pu, cô gái trẻ người Dao mang trong mình ước mơ và hoài bão. Bộ phim sẽ lên sóng lúc 20h00 ngày 31.7 trên kênh VTV3.

Phim xoay quanh về Pu. Cô là niềm tự hào của bản làng khi trúng tuyển Đại học ở thành phố. Nhưng con đường vượt đồi đi học của cô sơn nữ lại bị chặn đứng bởi cuộc hôn nhân gia đình sắp đặt vì nợ nần.

Câu chuyện về hành trình người trẻ bước vào đời - ảnh 1
Diễn viên Thu Hà trong phim

Hoảng loạn và bế tắc, Pu bỏ chạy giữa đêm. Cũng từ đây, hành trình mới đầy gian nan của cô gái trẻ bắt đầu.

“Pu có hành trình đi học khá gian nan, trắc trở”, diễn viên Thu Hà chia sẻ về vai diễn.

Nữ diễn viên cũng cho hay: “Hành trình nào cũng vậy, đi để trải nghiệm và trưởng thành. Khi ấy, mình sẽ quay lại để cống hiến và giúp sức cho quê hương phát triển”.

Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với một khu nhà trọ đặc biệt giữa lòng thành phố. Trong xóm trọ, Pu và những người bạn đến từ mọi miền của Tổ quốc cùng sát cánh bên nhau vượt qua hiểu lầm, khắc biệt và trải qua những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ.

Bên cạnh Thu Hà, một gương mặt trẻ khác cũng góp mặt trong bộ phim là Long Vũ. Anh từng được khán giả biết đến với vai công tử phố núi trong bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến. Cả Long Vũ và Thu Hà đều lần đầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình.

Câu chuyện về hành trình người trẻ bước vào đời - ảnh 2
Diễn viên Long Vũ lần đầu đóng vai chính

“Pu có rất nhiều dạng tính cách khác nhau khi tương tác với từng nhóm nhân vật. Với bố, Pu sẽ có kiểu tính cách khác, hơi cọc cằn. Nhưng với mẹ và em gái thì lại là sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ… Còn đối với các anh chị trong cùng xóm trọ, Pu lại là cô bé khá ngây ngô”, Thu Hà bật mí.

Bối cảnh những tập đầu của bộ phim phần lớn được ghi hình ở Cao Bằng, với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, núi non trùng điệp. Đi giữa trời rực rỡ sẽ gửi tới khán giả những khung hình đẹp mãn nhãn.

Với câu chuyện chứa đựng yếu tố mới lạ, tình tiết phim kịch tính, các gương mặt diễn viên có sức hút, Đi giữa trời rực rỡ hứa hẹn gửi tới khán giả những khung hình đẹp, những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc