Một chung cư ở Đà Nẵng hai lần xảy ra hỏa hoạn

VHO - Tại TP Đà Nẵng vừa xảy ra vụ cháy tại chung cư 12-T5, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, và đây là lần thứ hai chung cư này xảy ra hỏa hoạn.

Theo người dân ở chung cư, lửa bất ngờ bốc lên từ tầng 5 khiến nhiều người hoảng hốt hô hoán và báo cho lực lượng cứu hộ. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa, tuy nhiên, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.  Theo người dân, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chủ căn hộ và các thành viên trong gia đình không ai có ở nhà nên không xảy ra thương vong.

Một chung cư ở Đà Nẵng hai lần xảy ra hỏa hoạn - Anh 1

Lực lượng chức năng dập lửa tại chung cư xảy ra hỏa hoạn quận Sơn Trà

Thời gian gần đây, thành phố Đà Nẵng xảy ra một số vụ chát gây thiệt hại về người và của. Đáng nói nhất là vụ hỏa hoạn khiến hai cháu bé tử vong vào đầu tháng 10.2023 tại quận Thanh Khê. Vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm và được dập tắt hoàn toàn vào lúc 3 giờ sáng cùng ngày. Trong vụ cháy, lực lượng cứu nạn đã đưa được 3 người ra ngoài, còn 2 cháu nhỏ nghạt khí nên đã tử vong thương tâm. Cư dân ở gần ngôi nhà bị cháy cho biết, khoảng hơn 1h30 mọi người nghe tiếng nổ lớn, kèm mùi khét nồng nặc. Ngọn lửa lớn bốc ra từ phía ngôi nhà k236/31D, cả con hẻm khói đen mù mịt. Ngôi nhà bị khóa nên lực lượng công an, người dân phải dùng xà beng, búa phá lề cửa cổng để tiếp cận và tiếp tục phá cửa chính ngôi nhà, cứu người.

MINH CHÂU

Ý kiến bạn đọc