Chào Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phần Lan

VHO - Vừa qua, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Chương trình mừng Tết Nguyên đán - Chào Xuân Giáp Thìn 2024 đã diễn ra trong bầu không khí tưng bừng chào xuân mới. Tham dự Chương trình có gần 200 bà con kiều bào đến từ nhiều tỉnh thành của Phần Lan, đại diện các Hội, nhóm người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Phần Lan.

Chào Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phần Lan - Anh 1

 Hòa trong bầu không khí phấn khởi chào mùa xuân mới, các khách mời đã cùng nhau nhìn lại một năm 2023 đầy cảm xúc.Năm 2023 cũng ghi nhận nhiều thành tựu trong việc lưu giữ, tôn vinh Tiếng Việt. Tại Phần Lan, hoạt động học và giữ gìn tiếng Việt được các cô giáo, phụ huynh, các hội, nhóm người Việt tiến hành sôi nổi và đạt được nhiều thành tựu.

Chào Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phần Lan - Anh 2

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với những điệu nhảy, khúc ca mùa xuân đến từ bà con người Việt đã đem đến cho khách mời nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Kết thúc là chương trình bốc thăm trúng thưởng hào hứng, sôi nổi và tiệc ẩm thực với các món ăn truyền thống quê nhà mỗi dịp Tết đến xuân về.

Chương trình Chào Xuân Giáp Thìn 2024 đã đem đến một không gian văn hoá giàu giá trị nghệ thuật và mang đậm không gian Tết Việt Nam, góp phần gắn kết, xây dựng cộng đồng người Việt tại Phần Lan ngày càng vững mạnh và phát triển.

NGUYỄN HÙNG

Ý kiến bạn đọc