Chương trình Xuân Quê hương tại Nhật Bản

VHO - Tại Tokyo, trong không khí ấm cúng hân hoan trước thềm Xuân mới, Đại sứ Phạm Quang Hiệu đã chủ trì Chương trình Xuân Quê hương 2024 với sự tham dự của hơn 500 khách mời.

Chương trình Xuân Quê hương tại Nhật Bản - Anh 1

Xuân Quê hương tại Tokyo là sự kiện quen thuộc và được cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản quan tâm, đón chờ; là điểm hẹn yêu thương dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật Bản mỗi dịp Tết đến, Xuân về. 

Chương trình Xuân Quê hương tại Nhật Bản - Anh 2

Nhân dịp này, Đại sứ Phạm Quang Hiệu đã gửi lời thăm hỏi chân thành và chia sẻ sâu sắc tới cộng đồng người Việt Nam và toàn thể người dân bị ảnh hưởng bởi trận động đất xảy ra tại tỉnh Ishikawa. Ông nhấn mạnh trong năm 2023, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã cơ bản được khống chế nhưng tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động phức tạp với nhiều khó khăn thách thức. Trong bối cảnh đó, với sự đồng lòng, chung sức của toàn dân tộc, trong đó có lực lượng hùng hậu người Việt Nam ở nước ngoài, Việt Nam đã vượt qua thách thức, đạt được những thành tựu to lớn, đáng tự hào. 

Chương trình Xuân Quê hương tại Nhật Bản - Anh 3

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật do các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn với các tiết mục được dàn dựng công phu, đậm sắc xuân và phong vị ngày tết cổ truyển Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách tham dự sự kiện, bạn bè Nhật Bản và đông đảo cộng đồng người Việt Nam tại Nhật. Sự tham dự của các nghệ sĩ thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của ta đối với cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản sống xa Tổ quốc; động viên, khích lệ bà con tiếp tục hướng về quê hương đất nước và góp phần xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản lớn mạnh.

NG. HÙNG

Ý kiến bạn đọc