Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức chia tay

VH- RT ngày 9.4 cho hay, cuộc chia ly tốn nhiều giấy mực của báo giới cuối cùng cũng đến hồi kết, luật sư của cả Brad Pitt và Angelina Jolie đã hoàn tất các thủ tục ly hôn, chỉ vài tuần nữa họ sẽ ra tòa. Nhiều khả năng Angelina Jolie sẽ giành quyền nuôi 6 người con, và cho phép Brad Pitt tới thăm. Cặp đôi mong muốn vụ việc nhanh chóng kết thúc trong êm thấm. Sau 10 năm yêu nhau, cặp sao hàng đầu của Hollywood đường ai nấy đi.

Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức chia tay - Anh 1

 Cặp Brad Pitt và Angelina Jolie thời chung một mái nhà

 Tan đàn xẻ nghé

Theo trang Hollywoodlife, để giữ một gia đình ổn định như cũ sau ly hôn rõ ràng không đơn giản, nhưng cặp đôi quyền lực một thuở cho thấy họ đang có những hi sinh riêng vì các con khi cả hai đều giảm bớt các hợp đồng diễn xuất. Brad lẫn Jolie muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con và điều này cũng có nghĩa họ sẽ phải rời xa bớt những xôn xao của nghề diễn. Nguồn tin của Hollywoodlife cho biết: “Brad rất nhớ ngôi nhà cũ của anh, trái tim anh nhói đau khi không thể gặp các con mỗi ngày. Anh đang dành hầu hết thời gian có được cho bọn trẻ và cũng đang dần tạo được những kết nối trở lại với Jolie”.

Hồi đầu năm 2018, có thông tin cho rằng, cặp đôi quyền lực của Hollywood muốn trì hoãn việc ly dị và xem xét việc quay lại với nhau nhưng đại diện của cả hai ngôi sao khẳng định, điều này sẽ không bao giờ xảy ra. “Điểm mấu chốt là họ thống nhất cùng giám sát và nuôi dạy các con. Brad được quyền tiếp cận và hợp tác với Angelina Jolie chăm sóc các con”.

Trong khi những vết thương lòng đang hàn gắn, Brad trở lại với một sở thích riêng của anh là nghệ thuật điêu khắc. Anh nhận thấy nó như một giải pháp trị liệu giúp anh nhẹ nhõm nhiều hơn. Còn Jolie, bà mẹ của 6 đứa trẻ, chọn cuộc sống lặng lẽ ở Los Angeles với các con. Một nguồn tin cho biết: Brad chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc với một ai cả. Khi họ mới chia tay, anh ấy dành cả thời gian ở nhà và suy sụp trong nhiều tháng. Nhưng thời gian gần đây, anh ấy đã ra ngoài nhiều hơn và thích ra ngoài ăn uống với những người bạn. Việc hẹn hò giờ đây không phải là ưu tiên hàng đầu vì Brad muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con. Tài tử học guitar và đi chơi với những người bạn là nhạc sĩ.

Người yêu tin đồn mới nhất của Brad Pitt là ai?

Brad Pitt đang gây xôn xao, không phải vì một dự án nào mới mà vì “nghi vấn” đang tìm hiểu một người phụ nữ trong giới học thuật, giáo sư Neri Oxman của Học viện Kỹ thuật Massachusetts (MIT). Theo nguồn tin đăng trên tạp chí Elle ngày 7.4, Brad Pitt và Neri Oxman gặp nhau nhờ một dự án về kiến trúc tại MIT, nơi cô Oxman làm việc với vai trò là giáo sư ngành Nghệ thuật truyền thông và Khoa học (Media Arts and Sciences). Sự kết nối thân thiết của cả hai do họ chia sẻ mối quan tâm chung về kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật. Mặc dù đa số các nguồn tin khẳng định mối quan hệ của họ là cực kì chuyên nghiệp, một nguồn tin tiết lộ rằng Pitt thấy Oxman “hấp dẫn”.

Mặc dù cho biết mối quan hệ này chỉ là công việc, nhưng mới đây thông tin Brad Pitt đã hẹn hò với nữ giáo sư xinh đẹp đã hơn 6 tháng bị phanh phui. Mối quan hệ của Brad Pitt với kiến trúc sư nổi tiếng Neri Oxman dường như đã diễn ra vào mùa thu năm ngoái khi hàng loạt ảnh nam diễn viên “Troy” chụp ảnh kỷ niệm cùng với nhiều người tại nơi làm việc của nữ giáo sư xinh đẹp.

Brad Pitt là một người hâm mộ kiến trúc và thiết kế đã đánh dấu một mối quan hệ ngọt ngào với nữ giáo sư người Mỹ gốc Israel 42 tuổi thông qua một dự án kiến trúc của MIT. Trong những bức ảnh khi Pitt chụp cùng mọi người vào tháng 11.2017 ngôi sao mặc một chiếc áo len trùm đầu với quần và giày dép thể thao, để chút râu. “Cô ấy hấp dẫn và Brad đã bị cuốn hút”, một đồng nghiệp của Oxman chia sẻ. “Họ rất hoà hợp khi nói chuyện về kiến trúc, nghệ thuật và thiết kế. Cả hai có thể trò chuyện với nhau hàng giờ không chán, Brad rất quan tâm đến việc dành nhiều thời gian hơn cho Neri, cô ấy thật hấp dẫn”, đồng nghiệp này cho hay.

Nguồn tin khác tiết lộ rằng, mối quan hệ của họ chưa phát triển thành tình yêu song lại rất có tiềm năng. “Họ là minh chứng rõ ràng nhất cho một mối quan hệ giao hữu chuyên nghiệp. Tình bạn của họ chưa phát triển thành tình yêu... vì cả hai đều rất cẩn trọng và một lần nữa đây lại là mối quan hệ vì công việc (ý chỉ Brad và Angelina Jolie cũng từng hợp tác, làm việc với nhau và trở thành người yêu, vợ chồng).

Angelina Jolie vẫn chưa tìm được người để yêu

Gần đây, có nguồn tin của trang Entertainment Tonight tiết lộ rằng, Angelina Jolie đã tìm được người đàn ông mới sau khi chia tay Brad Pitt. Tuy nhiên, vừa có một nguồn tin khác của trang Us Weekly lại khẳng định rằng, nữ minh tinh vẫn chưa hẹn hò yêu đương: “Không có chuyện Angie đang hẹn hò một chuyên gia môi giới bất động sản. Hiện tại cô ấy thậm chí không hẹn hò. Đúng là cô ấy đã gặp gỡ một vài người đàn ông vào năm ngoái, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu”.

Tháng 9 năm ngoái, Angelina từng chia sẻ về cuộc sống độc thân với trang Sunday Telegraph: “Thật sự khó khăn. Tôi không thích sống đơn thân. Đây không phải là cuộc sống tôi mong muốn. Chẳng có gì tốt đẹp cả”. Ngôi sao bày tỏ, bên ngoài cô trông mạnh mẽ, nhưng bên trong cũng có những rắc rối về cảm xúc: “Có những lúc trông tôi rất bình tĩnh, nhưng sự thật là tôi chỉ đang cố sống qua ngày. Về mặt cảm xúc, năm vừa qua là một năm khó khăn”. Nguồn tin còn chia sẻ thêm về chuyện Angelina cảm thấy khó chịu vì giờ đây, cô phải ở mãi trong ngôi nhà tại Los Angeles: “Angie thấy chán nản khi Los Angeles trở thành nơi sống chủ yếu của gia đình họ. Cô ấy nhớ cuộc sống di chuyển nay đây mai đó trước đây. Angie rất năng động, cô ấy sẽ tiếp tục chu du khắp thế giới cùng các con nếu vụ ly hôn không xảy ra. Brad thì khăng khăng yêu cầu cho bọn trẻ có sự ổn định, bớt để chúng đi xa quá nhiều”.

NGUYÊN HƯNG (Theo Glamour)

 

Ý kiến bạn đọc