Tìm kiếm thủ lĩnh thanh niên Đông Nam Á 2018

VH- Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình thủ lĩnh thanh niên Đông Nam Á 2018 (SEAYLP).

Theo đó, học sinh đang học lớp 10 và lớp 11 tại các trường THPT tại Việt Nam, có năng lực lãnh đạo thể hiện qua kết quả học tập, sự đóng góp cho cộng đồng cũng như các hoạt động ngoài giảng đường và có khả năng tiếng Anh tốt có thể nộp đơn tham gia chương trình. Thời hạn nộp đơn đăng ký đến ngày 5.1.2018. SEAYLP dành tặng 5 suất học bổng toàn phần cho học sinh Việt Nam đăng ký tham gia.

SEAYLP là chương trình tham quan và học tập tại Hoa Kỳ trong 3 tuần dành cho học sinh THPT của 10 nước thành viên ASEAN, do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, trách nhiệm công dân, tinh thần tình nguyện và sự tôn trọng tính đa dạng của mỗi học sinh. SEAYLP sẽ diễn ra vào tháng 4.2018, sau khi kết thúc chương trình tại Hoa Kỳ, học sinh sẽ tham gia vào một dự án vì cộng đồng tại địa phương do các em tự thiết kế và thực hiện với sự tài trợ của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.

T.Trang

Ý kiến bạn đọc