Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5

HOÀNG HẢI

VHO - Dịp lễ 30.4 và 1.5 sắp tới, siêu công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World tại Thành phố Du lịch Sơn Tiên (Đồng Nai) sẽ được Tập đoàn Suối Tiên khánh thành, đưa vào phục vụ du khách. Mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước.

Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5 - ảnh 1

Thành phố Du lịch Sơn Tiên hiện đang sở hữu 11 kỷ lục Việt Nam

Với vốn đầu tư hơn 1.500 tỉ đồng, xây dựng trên diện tích 180ha; Sơn Tiên Amazing World là tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh ấn tượng. Kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy du lịch trong vùng và cả nước phát triển nhanh, bền vững thông qua các sản phẩm du lịch ấn tượng.

Lấy cảm hứng từ các điểm đến nổi tiếng, Sơn Tiên Amazing World thiết kế nên 11 trạm dừng với các chủ đề khách nhau. Trong đó, có 3 điểm du lịch tâm linh, 7 cụm chuyên đề cùng các trò chơi độc đáo, các cụm nhà hàng mở hòa mình vào thiên nhiên. 

Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5 - ảnh 2
Nhiều trò chơi độc đáo đưa và phục vụ du khách

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World còn sở hữu đa dạng các trò chơi thú vị, hiện đại, đưa du khách khám phá nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo đó, du khách đến vui chơi sẽ được tham quan siêu công viên chuyên đề bằng tàu xe lửa cực đại với sức chứa 100 người cùng lúc; tham gia các trò chơi trên nước đa dạng như thuyền hồng hạc, thuyền thiên nga, cano điện, chèo kayak, thưởng thức tiệc nhẹ ngay trên mặt hồ cùng thuyền BBQ… 

Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5 - ảnh 3

Đến đây, du khách sẽ được tham quan siêu công viên chuyên đề bằng tàu xe lửa cực đại

Đến đây, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Đồng Nai như đua xe địa hình xuyên rừng rậm nhiệt đới, xe tăng thám hiểm, trò chơi thực tế ảo VR World và khu trò chơi trong nhà rộng 42.000 m2.

Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5 - ảnh 4
Du khách cũng được trải nghiệm xe tăng thám hiểm

Hay trải nghiệm khu sông nước với những vườn trái cây hấp dẫn như chôm chôm thái, vú sữa Hoàng Kim, nho hồng nhật, nho kẹo đen Pháp… Du khách tham quan có thể thưởng thức trái cây ngay tại vườn, chơi các trò chơi trên sông thú vị mang đậm nét sông nước, thưởng thức ẩm thực miệt vườn với không gian mở thoáng đãng.

Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5 - ảnh 5

Hay trải nghiệm khu sông nước

Dịp này, Thành phố Du lịch Sơn Tiên áp dụng ưu đãi giảm 50% giá vé vào cổng và tham quan công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World bằng xe lửa. Đồng thời tổ chức chuỗi sự kiện biểu diễn văn hóa, lễ hội rực rỡ sắc màu, được đầu tư quy mô, hứa hẹn quy tụ từ 250.000 – 300.000 du khách tham quan.

Ông Huỳnh Đồng Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Suối Tiên cho biết, hai năm trước, Thành phố Du lịch Sơn Tiên đã cho ra mắt dự án siêu công viên nước The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu có quy mô rộng 25 ha, vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và vui chơi; trở thành một điểm vui chơi thu hút đông đảo người dân địa phương, khách du lịch trong nước và quốc tế.

Thêm một tổ hợp du lịch đi vào hoạt động dịp lễ 30.4 và 1.5 - ảnh 6

Sơn Tiên Amazing World là tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh ấn tượng

Với việc khánh thành siêu công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World lần này, chúng tôi mong muốn tạo nên một điểm vui chơi lý tưởng không chỉ dành riêng cho khách du lịch các tỉnh Đông Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung, mà còn tạo nên một điểm đến hấp dẫn và độc đáo mang tầm quốc tế, góp phần thu hút và gia tăng lượng du khách quốc tế đến Việt Nam, ông Tuấn cho biết thêm.

Ý kiến bạn đọc