Lần đầu tiên Bắc Giang có bệnh viện nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế

VH- Bệnh viện Mắt quốc tế DND vừa khai trương thêm một cơ sở mới theo mô hình nghỉ dưỡng hiện đang là duy nhất tại Bắc Giang. Đây là Bệnh viện chuyên khoa mắt được đầu tư trọng điểm với tổng diện tích gần 10.000 m2 và hệ thống trang thiết bị y khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ bác sĩ nhãn khoa hơn 30 năm kinh nghiệm.

Lần đầu tiên Bắc Giang có bệnh viện nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế - Anh 1

Phòng chờ Khoa Khám bệnh tại BV Mắt quốc tế DND Bắc Giang

Tại buổi lễ khai trương ngày 28.6, Bs. Nguyễn Đăng Dũng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên – BV Mắt quốc tế DND cho biết, dự án DND Bắc Giang có tổng vốn đầu tư ban đầu gần 100 tỉ đồng, trang bị đầy đủ thiết bị y tế, công nghệ hiện đại cho các Khoa Khám bệnh, Khoa Phẫu thuật, Khoa Xét nghiệm... Bên cạnh những ưu điểm của một bệnh viên chuyên khoa mắt,  BV còn được xây dựng theo mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng - mang phong cách thiết kế đặc trưng châu Á, mỗi bệnh nhân đến với BV Mắt quốc tế DND Bắc Giang sẽ được coi như một thành viên thân thiết trong gia đình. Sự quan tâm, chăm sóc tận tâm của đội ngũ y bác sĩ dành cho bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu, người bệnh không những nhanh chóng lấy lại thị lực mà tinh thần còn được thư giãn tuyệt đối khi phóng tầm mắt ngắm nhin khung cảnh thiên nhiên xung quanh.
Theo ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, mặc dù đã có chủ trương xã hội hoá y tế cách đây gần 3 năm nhưng đến nay do điều kiện cơ chế chính sách, do điều kiện kinh phí thì mới thực hiện được 50% của kế hoạch đề ra. Do đó, Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang đã góp phần rất quan trọng vào phần việc xã hội hóa của tỉnh, không bằng nguồn ngân sách nhà nước. Điều này vừa có hiệu quả phát huy nguồn lực xã hội lại đồng thời cung cấp được cơ sở vật chất, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho nhân dân. 
Có vị trí tại đường Bàng Bá Lân, cách trung tâm TP Bắc Giang 2km, Bệnh viện Mắt quốc tế DND sẽ là nơi thuận tiện cho bệnh nhân của các tỉnh lân cận như Lạng Sơn, một phần Quảng Ninh, Thái Nguyên... Nhân dịp khai trương, Bệnh viện cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí từ 10% -40%... 


P.V

 

Ý kiến bạn đọc