Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy thu hút bệnh nhân điều trị hiếm muộn

VHO - Hôm nay 7.10, Bệnh viện Chợ Rẫy đăng thông tin cảnh báo tình trạng mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy thu hút bệnh nhân điều trị hiếm muộn.

Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy thu hút bệnh nhân điều trị hiếm muộn - Anh 1

Thông tin mạo danh đăng tải trên fanpage

"Theo đó, thời gian vừa qua, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận nhiều câu hỏi của quý bà con về việc điều trị hiếm muộn, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ... Một lần nữa, Bệnh viện Chợ Rẫy xin khẳng định: Bệnh viện Chợ Rẫy không có chuyên khoa Sản nên không tiếp nhận hay điều trị cho bệnh nhân trong lĩnh vực này. Hiện tại, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng không có bất kỳ sự liên kết nào ở các BV khác hay phòng khám bên ngoài để thực hiện điều trị cho bệnh nhân trong lĩnh vực này", Bệnh viện khẳng định.

Đơn vị cho biết thêm, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, khoa Tạo hình thẩm mỹ duy nhất được đặt tại lầu 7, tòa nhà Trung tâm Ung Bướu Khu D - 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5 và phòng khám tại 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM. Các cơ sở khác đều không liên quan đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Người dân có nhu cầu có thể liên hệ với số điện thoại - hotline của khoa Tạo hình thẩm mỹ  0932686114 để được tư vấn thêm.

BÌNH THỦY

Ý kiến bạn đọc