Triển lãm ‘Xanh màu khát vọng’ ở Trường Sơn

VHO - Triển lãm mang đến không gian văn hóa cũng như những nhận thức đúng đắn về các vấn đề: Bất bình đăng giới, tập tục lạc hậu còn tồn tại ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và câu chuyện về sự thay đổi trong “nếp nghĩ, cách làm” nhằm vươn tới cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân tại xã Trường Sơn.

Triển lãm ‘Xanh màu khát vọng’ ở Trường Sơn - Anh 1

Đại biểu và người dân địa phương xem hình ảnh tại triển lãm "Xanh màu khát vọng"

Ngày 12.9, tại xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình), Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN huyện Quảng Ninh tổ chức triển lãm “Xanh màu khát vọng”.

Triển lãm gồm hình ảnh và câu chuyện về những người phụ nữ vượt lên rào cản; chuyện tại xã Trường Sơn; Dự án 8 - Đồng hành cùng khát vọng xanh. Tại triển lãm, người dân xã Trường Sơn đã chia sẻ về sự thay đổi nhận thức và mong muốn, khát vọng vươn lên của phụ nữ và trẻ em khi tham gia “Tổ truyền thông cộng đồng”, “Địa chỉ tin cậy”, “Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi”…

Với vai trò là đơn vị chủ trì Dự án thành phần số 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, Hội LHPN Việt Nam đã triển khai hoạt động từ trung ương tới địa phương để thực hiện dự án hiệu quả nhất. Được biết, Trường Sơn là một trong 8 xã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam chọn làm điểm trong cả nước triển khai Dự án thành phần số 8. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 13.9.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc