Khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng Trường PT Dân tộc nội trú THCS - THPT tỉnh Lâm Đồng

VHO- Vừa qua, Trường PT Dân tộc nội trú THCS - THPT tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 3.2023, với quy mô xây dựng 1 tầng, diện tích xây dựng 318m2, diện tích sàn 269m2, chiều cao 10,1m, thiết kế mang nét đặc trưng của dân tộc Tây Nguyên kết hợp sự hiện đại trong công năng sử dụng.

Khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng Trường PT Dân tộc nội trú THCS - THPT tỉnh Lâm Đồng - Anh 1

 Nhà văn hóa cộng đồng sẽ là nơi tổ chức các buổi nói chuyện, tuyên truyền phổ biến các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các em học sinh DTTS

Sau 9 tháng thi công, đến nay Nhà văn hóa cộng đồng Trường PT Dân tộc nội trú THCS - THPT tỉnh đã hoàn thiện và chuẩn bị được đưa vào sử dụng. Đây sẽ là nơi tổ chức các buổi nói chuyện, tuyên truyền phổ biến các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các em học sinh DTTS của nhà trường; đồng thời, là nơi vui chơi của các đội viên, đoàn viên, giao lưu văn hóa, thể dục thể thao của học sinh, cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường; qua đó, nâng cao ý thức giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc mình; đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

H.H

Ý kiến bạn đọc