Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

VHO - Ngày 20.11, Trường Đại học Thể dục thể thao (TDTT) Đà Nẵng đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm gày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Dự buổi lễ có lãnh đạo Quận uỷ, UBND quận Thanh Khê, các sở, ban, ngành, Đảng uỷ, chính quyền và nhân dân phường Thanh Khê Tây, Thanh Khê Đông, đặc biệt là các thế hệ lãnh đạo, thầy giáo cô giáo đã đồng hành cùng với sự phát triển và lớn mạnh của trường Đại học TDTT Đà Nẵng trong suốt hơn 45 năm qua.  

Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam - Anh 1

Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho các cán bộ Nhà trường

Tại Lễ kỷ niệm, cán bộ, giáo viên, sinh viên, học sinh đã được nghe thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ VHTTDL. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Phan Thanh Hài, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo đi trước đã cống hiến tuổi thanh xuân và cả đời người cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường, đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng rằng các thầy cô giáo cùng với Ban lãnh đạo Nhà trường sẽ góp sức xây dựng một môi trương đào tạo đoàn kết, tiến bộ, uy tín, lấy chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu.

Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam - Anh 2

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

“Tôi mong muốn buổi tọa đàm này là nơi để các thầy cô chia sẻ kinh nghiệm, thế hệ thầy cô đi trước truyền ngọn lửa nhiệt tình và trách nhiệm cho thế hệ thây cô đi sau; đồng thời tôi cũng rất mong muốn các thầy cô hôm nay hãy bày tỏ tình cảm, quan điểm, khó khăn và những mong muốn để phát triển sự nghiệp và bản thân, cùng xây dựng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng trở thành nơi thương hiệu, uy tín về chất lượng đào tạo”, ông Phan Thành Hài nói.

Cũng trong dịp này đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho tập thể, cá nhân; công bố quyết định khen thưởng năm học 2022 - 2023 cho viên chức người lao động.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc