Nam sinh bị bạn đánh ngay trong lớp học

VHO - Sáng 30.10, trên mạng xã hội lan truyền clip một nam sinh bị bạn đánh liên tiếp vào mặt, đầu ngay trong lớp. Vừa đánh bạn, nam sinh này vừa chửi thề. Lúc này có nhiều học sinh khác đứng, ngồi xung quanh nhưng không can thiệp. Chỉ có một học sinh lên tiếng khuyên bạn "bình tĩnh", "lỡ rồi"...

Ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết, "Theo thông tin ban đầu chúng tôi nắm được, sự việc xảy ra vào chiều 25.10 tại một lớp thuộc khối 9 ở Trường THCS Đống Đa, quận Bình Thạnh. Nam sinh bị bạn đánh nhặt được 500.000 đồng. Nam sinh đánh bạn thì cho rằng 500.000 đồng đó là của mình và có hỏi bạn nhiều lần. Tuy nhiên, nam sinh kia không trả lại vì cho rằng đó là của mình nhặt được. Hai nam sinh trong clip là học sinh lớp 9 của trường này”.

Ngay buổi chiều sau khi xảy ra vụ việc, Nhà trường đã nắm thông tin và hai nam sinh cũng đã làm bản kiểm điểm. Nam sinh nhặt được tiền đã trả lại cho bạn...  Nhà trường đã mời phụ huynh cả hai học sinh đến làm việc. Theo đó, phụ huynh của nam sinh đánh bạn đã xin lỗi gia đình nam sinh bị đánh và đồng ý bồi thường mọi chi phí khám chữa bệnh liên quan. Hiện nhà trường đang trong quá trình xử lý vụ việc.

K.GIANG

Ý kiến bạn đọc