Giải thưởng KH&CN dành cho giảng viên trẻ

VH- Bộ GD&ĐT vừa ban hành Quy chế xét tặng Giải thưởng “Khoa học và Công nghệ dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học”.

Giải thưởng nhằm biểu dương thành tích xuất sắc và khuyến khích tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ của giảng viên trẻ (không quá 35 tuổi), thuộc các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên; Khoa học kỹ thuật và công nghệ; Khoa học y, dược; Khoa học nông nghiệp; Khoa học xã hội; Khoa học nhân văn.

Công trình tham gia xét tặng Giải thưởng phải đáp ứng các yêu cầu: Mỗi công trình do một hoặc nhiều giảng viên trẻ thực hiện nhưng phải có một người chịu trách nhiệm chính, tổng số người tham gia thực hiện không quá 9 và có ít nhất 50% số người tham gia là giảng viên trẻ; công trình khoa học và công nghệ đã được nghiệm thu; công trình được công bố hoặc ứng dụng trong thực tiễn ít nhất 1 năm và chưa nhận bất kỳ Giải thưởng cấp quốc gia, quốc tế tính đến thời điểm tham gia xét tặng Giải thưởng. Tính đến thời điểm xét tặng Giải thưởng, tác giả, tập thể tác giả không vi phạm quy định tại Điều 8 Luật Khoa học và công nghệ năm 2013. Hồ sơ tham gia xét tặng Giải thưởng gửi về trước ngày 30.7.2018.

ANH HUY

Ý kiến bạn đọc