Kịp thời cứu hai vợ chồng bị nước lũ cuốn trôi

VHO - Hai vợ chồng trẻ khi lưu thông bằng xe máy qua đoạn đường ngập lụt của xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền đã bị nước lũ cuốn trôi. Lực lượng cứu hộ tại địa phương nhanh chóng phát hiện và kịp thời cứu sống.

Kịp thời cứu hai vợ chồng bị nước lũ cuốn trôi - Anh 1

Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã nhanh chóng ứng cứu hai vợ chồng anh T.H.N và phương tiện 

Theo UBND xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, sáng ngày 25.10, hai vợ chồng anh T.H.N (30 tuổi) và chị T.T.X (28 tuổi, trú tại thôn An Xuân Đông, xã Quảng An) đã chở nhau đi làm bằng xe máy. Khi đến đoạn đường thuộc xã Quảng Phước đang bị ngập sâu, dòng nước chảy nên cả hai vợ chồng đã bị nước lũ cuốn trôi.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn của xã và người dân địa phương đã nhanh chóng ứng cứu, đưa được anh N và chị X cùng phương tiện xe máy lên bờ an toàn. Trước đó, cũng có hai mẹ con chị T.T.A lưu thông xe máy qua đoạn đường ngập lụt thuộc địa phận xã Quảng Phước và bị nước lũ cuốn. Rất may lực lượng xung kích phòng chống thiên tai và cứu hộ cứu nạn của địa phương đã kịp thời phát hiện và cứu được.

Do mưa lớn những ngày vừa qua, đến nay nhiều tuyến đường qua địa bàn xã Quảng Phước vẫn còn ngập sâu, nước chảy mạnh. Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã tổ chức rào chắn, đặt biển cảnh báo để người dân không lưu thông qua các đoạn đường nguy hiểm.

Ngày 25.10, mực nước sông Bồ đang ở mức trên 2,7m (dưới báo động 2 là 0,3m), cùng với mưa lớn nên nhiều địa phương vùng hạ du vẫn còn ngập lụt, tập trung nhiều ở các xã như Quảng An, Quảng Thành, Quảng Phước… của huyện Quảng Điền.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc