Khởi động Chương trình Giờ thứ 9 mùa 3

Q.H

VHO - Thông tin từ Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết, đáp ứng mong đợi của đoàn viên, người lao động, gameshow Giờ thứ 9 mùa 3 với phiên bản mới được Tổng LĐLĐ Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện sẽ lên sóng vào lúc 15h ngày 28.4 trên kênh VTV3.

Khởi động Chương trình Giờ thứ 9 mùa 3 - ảnh 1

 “Giờ thứ 9” là sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

 Chương trình tiếp tục là sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam và được chia làm ba phần: Phần 1- Khởi hành rực rỡ; Phần 2 - Chuyến xe cảm xúc; Phần 3- Trạm dừng vui nhộn. Theo ê kíp sản xuất, năm nay Giờ thứ 9 sẽ có tới hai nghệ sĩ khách mời đặc biệt, thay vì chỉ có một như hai mùa trước.

Ở phần thi Khởi hành rực rỡ, các đội chơi sẽ thể hiện tài năng của mình thông qua tiết mục nhảy có sử dụng đạo cụ gợi nên đặc trưng của công việc, ngành nghề đang làm. Đây cũng là điểm mới của chương trình năm nay. Trong phần 2 , những câu chuyện về chân dung công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ hoặc có sáng kiến trong công việc sẽ được người chơi tự vẽ lên, có hình ảnh minh họa hoặc sự minh họa của các thành viên đội chơi, hiện vật gắn với câu chuyện.

Mỗi đội chơi với ba thành viên được BGK lựa chọn ở phần 1 sẽ chính thức bước vào phần 3 để chinh phục Chuyến xe hạnh phúc. Ở phần này, người chơi được cập nhật thông tin về luật lao động, BHXH, bảo hiểm thất nghiệp… bằng nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Trước mỗi câu hỏi sẽ xuất hiện một hộp quà chứa đựng giá trị giải thưởng để đội chơi có “động lực” chinh phục.

Tạm xa không gian nhà xưởng quen thuộc, những công nhân, người lao động sẽ nỗ lực vượt qua chính mình để chinh phục các thử thách trong chương trình. Cuối cùng, phần thưởng họ đạt được là sự tự tin và năng lượng tích cực trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Ý kiến bạn đọc