Trao quà “Tiếp bước đến trường” cho 155 học sinh nghèo

VHO - Tối ngày 26.8, Ban Tổ chức giải bóng đá thiện nguyện “Tiếp bước đến trường lần thứ 2- năm 2023” đã trao 155 suất quà cho các học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế bước vào năm học mới.

Trao quà “Tiếp bước đến trường” cho 155 học sinh nghèo - Anh 1

Ban Tổ chức trao quà "Tiếp bước đến trường" cho các học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Giải bóng đá có sự tham dự của các đội bóng phong trào, gồm:  Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội - Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế; Câu lạc bộ CEO Huế; Vietinbank Nam Thừa Thiên Huế; Hội đồng hương Hà Tĩnh, Công ty CP Hoàng Thịnh Phát Land và FC Cây cảnh.

Với thông điệp thiện nguyện “Tiếp bước đến trường” nhằm chung tay hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh bước vào năm học mới, Ban Tổ chức giải đã vận động các nguồn lực và trao tặng 155 suất quà cho các học sinh (trị giá 155 triệu đồng).

Ông Trương Phước Thành, Chủ nhiệm Câu lạc bộ CEO Huế, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: giải bóng đá thiện nguyện được khởi động từ năm 2022 và sẽ định kỳ tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi thể thao phong trào cho các đơn vị trên địa bàn, đồng thời xây dựng quỹ “Tiếp bước đến trường” giúp đỡ các học sinh vượt qua khó khăn.

Ông Hoàng Tý, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Xuân (xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền) bày tỏ tri ân Ban Tổ chức giải đã quan tâm và hỗ trợ quà, học bổng cho các học sinh khó khăn của trường. Đồng thời, hy vọng phong trào thể thao nhân văn này sẽ tiếp tục được duy trì và thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa để cùng chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khác.

Được biết, trong lần tổ chức đầu tiên vào năm 2022, giải bóng đá thiện nguyện này cũng đã trao tặng 100 suất quà cho các học sinh khó khăn, với tổng trị giá 100 triệu đồng.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc