Cháy nhà lúc nửa đêm, hai anh em 14 và 19 tuổi tử vong

VHO - Vụ hỏa hoạn trong đêm tại một căn nhà ở thành phố Hòa Bình đã khiến 2 người tử vong và bốn người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Hiện trường vụ cháy nhà ở thành phố Hòa Bình

Khoảng 3 giờ ngày 15.7 đã xảy ra vụ cháy nhà ở kết hợp kinh doanh giày dép tại số nhà 2, đường Lạc Long Quân, tổ 14, phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) của chị N.T.N. (SN 1983). Lúc này trong nhà có 6 người bị mắc kẹt.

Nhận tin báo, Công an thành phố Hòa Bình, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hòa Bình điều lực lượng đến hiện trường, phá cửa sổ tầng 3 cứu thành công một cháu bé ra ngoài an toàn.

Sau đó, lực lượng sử dụng thang phun nước tiếp cận ngôi nhà qua lối cầu thang bộ, đưa 3 người mắc kẹt ở tầng 3, 4 ra ngoài.

Khi được cứu giúp, nam chủ nhà đã trong tình trạng bất tỉnh, hai người còn lại bị thương. Tất cả 4 người đều được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cấp cứu.

Đến khoảng 5 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt. Lực lượng chữa cháy phát hiện hai người đã tử vong ở phòng ngủ tại tầng 3 và đưa thi thể ra ngoài.

Theo lãnh đạo phường Tân Thịnh, hai nạn nhân Đ.A.T. (SN 2009) và Đ.A.C. (SN 2004) tử vong là con chị N., bốn người khác bị thương gồm gồm anh Đ.A.D. (SN 1985), chị N.T.N. (SN 1983), cháu Đ.G.L. (SN 2014) và cháu Đ.T.T.Q. (SN 2008) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ.

VTV.VN

Ý kiến bạn đọc