Lật xe khách trên đèo Khánh Lê, hàng chục người thương vong

VH- Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa có ý kiến chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, kiêm Trưởng ban ATGT khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, cũng như khắc phục hậu quả, thăm hỏi động viên các nạn nhân.

Lật xe khách trên đèo Khánh Lê, hàng chục người thương vong - Anh 1

 Hiện trường vụ tai nạn

Sáng qua 13.5, BS Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc BV tỉnh Khánh Hòa cho biết vẫn đang tích cực điều trị cho các nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên đèo Khánh Lê (nối Đà Lạt - Nha Trang) xảy ra sáng ngày 12.5. Theo BS Xáng, hiện còn bốn bệnh nhân bị nặng nhất đang được điều trị tích cực. “Những bệnh nhân này bị đa chấn thương, có người phải dùng máy trợ thở vì phổi bị tổn thương nặng. Các bệnh nhân khác đang phục hồi tích cực”, bác sĩ Xáng nói.

Trước đó, lúc 9h ngày 12.5, chiếc xe khách mang biển số 51B-11563 của HTX ô tô vận tải du lịch số 4 (địa chỉ phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), chạy hướng Đà Lạt - Nha Trang, khi đến KM56-100 (thuộc địa phận xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) thì mất lái, lật nghiêng, trượt dài hơn 10m. Vụ tai nạn làm ông Trương Văn Thắng và Phạm Văn Nho (cùng 62 tuổi, trú huyện Lục Yên) tử vong tại chỗ, 19 người khác bị thương, trong đó 5 người bị thương nặng. Đến chiều thì một nạn nhân nữ tử vong tại bệnh viện. Được biết, xe khách 51B-11563 chở 31 người từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Lạt và Nha Trang nghỉ dưỡng. Những người này là cán bộ hưu trí của Công an huyện Lục Yên (Yên Bái).

LÊ XUÂN

 

Ý kiến bạn đọc