Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

TIME gợi ý 2 khách sạn của Sun Group lọt Top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021

Thứ Hai 26/07/2021 | 12:29 GMT+7

VHO- Hà Nội, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh vừa được tạp chí danh tiếng TIME (Mỹ) ghi nhận trong “Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021”. Trong đó, hai khách sạn, resort mới độc đáo của Sun Group tại Hà Nội và Phú Quốc được TIME gợi ý như những điểm lưu trú ấn tượng.

Là tạp chí uy tín bậc nhất nước Mỹ suốt gần 100 năm qua, Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới của TIME luôn là bảng xếp hạng uy tín hàng năm dành cho giới xê dịch. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gần 2 năm qua, danh sách năm nay được TIME lựa chọn theo tiêu chí các thành phố du lịch đẹp, có triển vọng phục hồi và thích nghi tốt giữa Covid-19. 

Việc Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh trong danh sách này đã thể hiện khả năng thích ứng và không ngừng đổi mới của những điểm đến này trong đại dịch. Trong đó, sự góp mặt của các khách sạn mới như Capella Hanoi hay New World Phu Quoc Resort đã góp phần làm nên sức hấp dẫn cho các điểm đến này với thị trường quốc tế.

Tạp chí danh tiếng Mỹ gợi ý 2 khách sạn Việt Nam lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 - Ảnh 1.

New World Phu Quoc Resort- làng biển bên Bãi Kem

TIME mô tả Phú Quốc là “viên kim cương” của Việt Nam và là một trong những điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Năm 2019, Phú Quốc thu hút 5 triệu lượt khách, tăng 30% so với 2018. TIME cũng đưa thông tin, hòn đảo thiên đường dự kiến sẽ mở cửa trở lại cho khách quốc tế vào mùa thu năm nay, với thời gian lưu trú miễn visa lên tới 30 ngày. New World Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất do Sun Group đầu tư và đưa vào vận hành hồi tháng 5/2021 gồm 375 căn villa với bãi biển riêng tư và những khu vườn xanh mát, được TIME nhắc đến đầu tiên trong những điểm nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm khi đến Phú Quốc.

Sở hữu bờ biển tuyệt đẹp của Bãi Kem- top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn, New World Phu Quoc Resort gây ấn tượng với thiết kế tổng thể như một làng chài ven biển nên thơ. Những biệt thự mái lá ẩn mình dưới rặng cây xanh mướt, mỗi biệt thự 3-4 phòng ngủ mang nét thiết kế dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, với những vật dụng trang trí từ chất liệu thân thuộc như gỗ, mây, tre… New World Phu Quoc Resort khiến khách trong nước như được “về nhà”, và khách quốc tế cảm nhận rõ nét một Phú Quốc truyền thống hiện diện ở khu nghỉ dưỡng này. 

Tạp chí danh tiếng Mỹ gợi ý 2 khách sạn Việt Nam lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 - Ảnh 2.

Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu những tiện ích đẳng cấp cho một kỳ nghỉ tuyệt vời cho cả gia đình hay các nhóm bạn: bể bơi vô cực dài 120 mét tới sát biển, khu trò chơi dưới nước dành cho trẻ em, trung tâm fitness, yoga, spa và câu lạc bộ trẻ em. Hội tụ tới 4 nhà hàng và quán bar: Bay Kitchen, Lửa, The Lounge và Bar bể bơi, resort bên Bãi Kem cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp từ hải sản và nguyên liệu phong phú của vùng biển Phú Quốc. 
Được kiến tạo bởi Sun Group và quản lý vận hành bởi New World Hotels & Resorts – thuộc sở hữu của Tập đoàn khách sạn top đầu thế giới Rosewood Hotel Group, đây là những bảo chứng cho chất lượng dịch vụ của New World Phu Quoc Resort, và cũng là lý do khu nghỉ này được TIME ưu ái nhắc đến đầu tiên, khi gợi ý các điểm lưu trú tại đảo ngọc Phú Quốc.

Tạp chí danh tiếng Mỹ gợi ý 2 khách sạn Việt Nam lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 - Ảnh 3.

Capella Hanoi- một Hà Nội xưa tái hiện

Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam được TIME mô tả “đang từng ngày phát triển, đồng thời vẫn duy trì được dấu ấn bản sắc mạnh mẽ của mình”. Và minh chứng cho sự phát triển cân bằng này chính là sự ra đời của khách sạn Capella Hanoi – tác phẩm mới nhất của Sun Group và kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. 

Capella Hanoi tọa lạc tại con phố trung tâm – Lê Phụng Hiểu, với quy mô 47 phòng, được thiết kế với cảm hứng từ thời kỳ huy hoàng của dòng nhạc opera của thế kỷ trước. 

Kiến trúc Art Deco (phong cách thịnh hành và được giới nghệ sĩ trên thế giới đặc biệt yêu thích vào những năm 1920-1930) hòa quyện với những sáng tạo mới mẻ chưa từng có ở bất cứ nơi nào đã thổi vào khách sạn boutique sang trọng bậc nhất Hà Nội một hơi thở vừa cổ điển vừa sang trọng, tinh tế.

Tạp chí danh tiếng Mỹ gợi ý 2 khách sạn Việt Nam lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 - Ảnh 4.

Như một cung điện xa hoa giữa lòng thủ đô, Capella Hanoi tái hiện không khí quyến rũ, mê hoặc của những năm 1920, khi nơi đây từng là quán trọ nhỏ gần kề Nhà hát lớn Hà Nội, điểm hẹn thời thượng của các diễn viên, danh ca nhạc kịch, nhà soạn nhạc, nhà thiết kế sân khấu, nhà thiết kế trang phục opera vĩ đại nhất. Khi tấm rèm sân khấu buông xuống, những nhân vật có tầm ảnh hưởng tìm đến đây như một điểm hẹn của hội hè, của sự đồng điệu, để thư giãn nghỉ ngơi trước khi một ngày mới bắt đầu.  

Tạp chí danh tiếng Mỹ gợi ý 2 khách sạn Việt Nam lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 - Ảnh 5.

Bước vào thế giới đầy mê hoặc của Capella Hanoi, bạn sẽ được đắm mình theo dòng chảy của nghệ thuật opera những tháng năm huy hoàng nhất. Mỗi căn phòng như một bản giao hưởng được phổ nhạc bằng những câu chuyện ly kì của xã hội nhạc kịch hơn 150 năm qua, với phong cách bài trí độc nhất vô nhị cùng những trang phục sân khấu, hàng ngàn kỉ vật cổ và các bức chân dung được vẽ bởi họa sĩ tài ba Kate Spencer. Mỗi phòng cũng là một câu chuyện kể về thế giới riêng tư đầy bí ẩn của những nghệ sỹ tên tuổi, những huyền thoại trong quá khứ. 

Tạp chí danh tiếng Mỹ gợi ý 2 khách sạn Việt Nam lọt top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021 - Ảnh 6.

Quầy bar Diva’s Lounge là nơi du khách đắm mình trong những ly coktail cầu kỳ, mang dấu ấn và câu chuyện của những nữ diva lừng danh thế giới thập niên 20. Còn nhà hàng Backstage gây ấn tượng đặc biệt với tông màu đỏ nồng ấm, nổi bật, cùng những rương hòm, trang phục, cổ vật, nội thất gợi nhắc một không gian xa hoa, lộng lẫy, nơi nghệ sĩ tụ họp, trang điểm hay thư giãn, chuẩn bị cho những tiết mục bùng nổ của mình ở thời vàng son của nghệ thuật opera.

Là khách sạn đầu tiên của Sun Group tại thủ đô, được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Capella Hotel Group nổi tiếng thế giới của Singapore, Capella Hanoi là một trong những biểu tượng mới của nghỉ dưỡng xa xỉ tại thủ đô, đồng thời vẫn hài hòa và tôn vinh nét đẹp cổ kính, thanh lịch của khu phố cổ Hà Nội. Đó là lý do để TIME đưa Capella Hanoi như một dẫn chứng cho sự phát triển mà vẫn giữ được bản sắc thanh lịch cùng bề dầy văn hóa, lịch sử của đất Hà thành ngàn năm văn hiến.

H.H
 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top