Bắc Giang chuẩn bị hòm phiếu phụ cho cứ tri cách ly, điều trị Covid-19

VHO-Tại tỉnh Bắc Giang, địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19 trong đợt dịch mới tính đến lúc này, công tác chuẩn bị bầu cử đã hoàn thành.

Thành phố Bắc Giang rực rỡ đón chờ ngày hội bầu cử toàn dân. Ảnh: Danh Lam- TTXVN

Khu vực bỏ phiếu Tổ dân phố Đồng Cửa, phường Lê Lợi, Thành phố Bắc Giang buổi tối trước ngày bầu cử, dù đã chuẩn bị rất chu đáo, kỹ lưỡng kịch bản, các phương án song các thành viên tổ bầu cử vẫn có mặt, cùng hoàn tất, kiểm tra lại những phần việc cuối cùng.

Ngày bầu cử kỳ này đặc biệt khi phải chuẩn bị tới 4 hòm phiếu phụ do có nhiều cứ tri đang thực hiện cách ly, điều trị Covid-19. Tuy nhiên, mọi phương án, kịch bản đã được tổ bầu cử chuẩn bị kỹ lưỡng trên nguyên tắc an toàn phòng dịch.

Cùng với việc chỉ đạo thực hiện nghiêm các quy định, quy trình bầu cử gắn với các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch, các tổ bầu cử trên địa bàn thành phố đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cử tri đi bỏ phiếu theo khung giờ khác nhau.

Chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, trang trí, khánh tiết. Kiểm lại số lá phiếu. Chuẩn bị trang phục bảo hộ, các phương án phòng dịch khi đi vào các khu cách ly để cử tri bỏ phiếu. Tại các tổ bầu cử đều sẵn sàng cho ngày bầu cử diễn ra an toàn và thành công.

Với sự tập trung cao chỉ đạo, 1948 khu vực bỏ phiếu của tỉnh Bắc Giang đã sẵn sàng cho ngày bầu cử. Hơn 1,3 triệu cử tri của tỉnh Bắc Giang đón đợi ngày hội lớn của non sông bằng niềm tin tưởng lớn và sẽ sáng suốt lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân.

VTV.VN

Ý kiến bạn đọc