Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Công viên châu Á sẽ là điểm vui chơi đêm "xịn sò" nhất miền Trung

Thứ Năm 02/07/2020 | 11:21 GMT+7

VHO-  Công viên châu Á sẽ chính thức mở cửa trở lại từ ngày 2.7 trong diện mạo mới lạ với nhiều trải nghiệm mới, hứa hẹn trở thành điểm vui chơi về đêm ấn tượng bậc nhất Đà Nẵng.

Trải dài trên diện tích hơn 800.000 m2 ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Công viên châu Á – Asia Park do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, được Sun World vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và được mệnh danh là "công viên của những kỷ lục". Nơi đây hội tụ hàng loạt trò chơi đỉnh cao như Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, "kỳ quan" Vòng quay Mặt trời - top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, nơi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m. Đi vào hoạt động từ năm 2014, "công viên nghìn tỷ" này đã đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm, ghi dấu ấn như một điểm vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố ven Sông Hàn. 

Những tháng đầu năm 2020, mặc dù gặp vô vàn khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, nhưng với mục tiêu đưa công viên trở thành trung tâm vui chơi giải trí về đêm hấp dẫn bậc nhất miền Trung, gia tăng thêm dịch vụ, trải nghiệm độc đáo riêng có cho du khách tới Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group vẫn mạnh dạn đầu tư 100 tỷ đồng để cải tạo, làm mới Công viên châu Á. 

Sau bốn tháng tạm dừng hoạt động để “thay áo mới”, Công viên châu Á  chính thức đón khách trở lại từ ngày 2.7.2020, hứa hẹn sẽ đem tới cho du khách những bất ngờ lớn bởi rất nhiều trải nghiệm chưa từng có tại Đà Nẵng. Theo những hé lộ từ đại diện Tập đoàn Sun Group, đây sẽ là tổ hợp vui chơi giải trí mở đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực, mua sắm, sự kiện, trải nghiệm và nhiều loại hình dịch vụ khác.

Như vậy, Công viên Châu Á sẽ không chỉ đơn thuần là một điểm vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu châu Á như trước nữa. Đây sẽ là một điểm hẹn ẩm thực mà du khách sẽ không thể không ghé thăm khi tới thành phố sông Hàn, để được du ngoạn vòng quanh châu Á qua những món ngon và đồ uống độc đáo mang phong cách Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan hay Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Đây cũng sẽ là tụ điểm giải trí lớn bậc nhất Đà thành, với thật nhiều hấp lực mới cho giới trẻ từ hệ thống quán bar đẳng cấp, những khu trò chơi có thưởng mới hiện đại và cả khu mua sắm với đa dạng mặt hàng, sản phẩm... Đặc biệt, tổ hợp chợ đêm Asia Park vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với cả trăm gian hàng ẩm thực quốc tế và bán lẻ chắc chắn sẽ tạo ra sản phẩm mới đầy hấp dẫn cho Công viên châu Á.

Rất nhiều sự kiện nghệ thuật giải trí lớn cũng sẽ thường xuyên được công viên tổ chức, trên Quảng trường mới với sức chứa trên 10.000 người cùng sân khấu biểu diễn được đầu tư hết sức quy mô. Dự kiến tới cuối năm 2020, công viên sẽ hoàn thiện một đài phun nước với thiết kế ấn tượng cùng với chương trình nhạc nước lớn nhất Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF dự kiến sẽ được tổ chức trở lại tại Công viên Châu Á – Asia Park trong năm 2021. Một “Châu Á” không ngủ đầy sôi động đang chờ du khách trải nghiệm và khám phá. 

Đặc biệt, công viên đã mở thêm cổng mới trên tuyến đường chính 2/9 – khu vực Quảng trường 2/9, để du khách có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm thế giới ẩm thực đầy màu sắc cùng các dịch vụ mới mẻ như chợ đêm ẩm thực, mua sắm hay hệ thống trò chơi hiện đại... tại đây.

Chia sẻ về tâm huyết mới dành cho Công viên châu Á, bà Nguyễn Thị Lan Quyên- Giám đốc Công viên châu Á cho biết: “Quyết tâm đầu tư 100 tỉ đồng cho việc nâng cấp, cải tạo Công viên châu Á là một nỗ lực rất lớn của Sun Group, trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu và du lịch Việt Nam gần như tê liệt vì dịch bệnh, những thiệt hại với doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Hơn thế nữa, việc đón khách trở lại lúc này, khi tâm lý du khách còn e ngại, và thị trường quốc tế cũng chưa thể dự đoán đến khi nào mới có thể mở cửa trở lại, cũng chắc chắn không thể đem lại cho chúng tôi doanh số. Nhưng Sun Group xác định, những nỗ lực của chúng tôi đang góp phần nhỏ bé vào công cuộc hồi phục sau dịch của du lịch Đà Nẵng”.

“Lúc này, việc tái thiết ngành công nghiệp không khói không chỉ đơn thuần là kích cầu, giảm giá. Chúng ta cần nhiều hơn nữa những sản phẩm mới, dịch vụ mới, để thôi thúc du khách háo hức khám phá một điểm đến đã quá quen với họ. Và chúng tôi đầu tư nâng cấp, cải tạo công viên Châu Á, cũng không ngoài mục tiêu đem đến cho du khách những trải nghiệm thật độc đáo, thật khác biệt, gia tăng sức hấp dẫn mới cho thủ phủ du lịch miền Trung”, bà Nguyễn Thị Lan Quyên nhấn mạnh. 

Để chào đón du khách trở lại, đồng thời đánh dấu “giai đoạn tái xuất bùng nổ” của Công viên châu Á, du khách đến vui chơi tại công viên từ ngày 2-31.7.2020 sẽ được  miễn phí vé vào cửa thăm quan công viên đồng thời hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Panda. Theo đó, tiệc buffet BBQ hải sản tại đây có giá chỉ 199.000VNĐ/người lớn, miễn phí toàn bộ trò chơi tại công viên (trừ trò chơi có thưởng). Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội uống bia thả ga với chỉ 99.000 VND/người hoặc dùng đồ uống nhẹ không giới hạn với giá siêu yêu thương, chỉ 49.000VND/người.

Việc đón khách trở lại đúng thời điểm Việt Nam đã kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 của Công viên châu Á hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường du lịch Đà Nẵng, đón đầu làn sóng khách nội địa đi du lịch hậu Covid-19, ngay khi Đà Nẵng tung chương trình kích cầu lớn, đồng thời góp phần tạo bàn đạp để du lịch Đà Nẵng tăng cường thu hút du khách quốc tế trong tương lai, khi dịch Covid-19 được khống chế trên thế giới.

H.H

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top