Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Lãnh đạo Bộ VHTTDL thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân 94 năm ngày báo chí cách mạng VN

Thứ Sáu 21/06/2019 | 13:57 GMT+7

VHO- Sáng 21.6, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải và Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã tới thăm, chúc mừng một số cơ quan thông tấn, báo chí, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm và chúc mừng Bộ Thông tin & Truyền thông nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thăm và chúc mừng Bộ Thông tin & Truyền thông, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo và đội ngũ những người làm công tác quản lý nhà nước về báo chí.

Chia sẻ những kết quả mà Bộ VHTTDL đã đạt được trong thời gian qua, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho rằng, những thành công đó có được một phần là nhờ sự tuyên truyền, cổ vũ của các cơ quan thông tấn báo chí trong đó có vai trò quan trọng của Bộ TT&TT trong việc định hướng, quản lý các cơ quan báo chí.

Chúc mừng những thành tích đã đạt được của Bộ VHTTDL trong thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực bóng đá, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cho rằng trước đây hai bộ là “người một nhà”. Giờ dù thực hiện công tác quản lý nhà nước ở các lĩnh vực khác nhau nhưng mối quan hệ thân tình đó vẫn rất khăng khít. Về phần mình, Bộ TT&TT cũng sẽ tích cực phối hợp với Bộ VHTTDL trong các lĩnh vực hoạt động thuộc phạm vi quản lý của Bộ…

Chúc mừng Báo Quân đội nhân dân, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao những nỗ lực của tập thể báo trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ là tiếng nói của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm và chúc mừng Báo Quân đội nhân dân 

“Không chỉ là tờ báo có uy tín trong ngành Quân đội, Báo Quân đội nhân dân còn là tờ báo nhận được sự tin yêu của độc giả trên khắp cả nước, là vũ khí sắc bén của Đảng, Nhà nước trong công cuộc đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Thứ trưởng Hải nói và mong muốn Báo Quân đội nhân dân sẽ tiếp tục sát cánh cùng Bộ VHTTDL trong việc tuyên truyền cho các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ.

Thay mặt Báo Quân đội nhân dân, đại tá Đỗ Phú Thọ - Phó Tổng Biên tập Báo cảm ơn lãnh đạo Bộ VHTTDL đã tới thăm và chúc mừng Báo nhân kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Phó Tổng Biên tập Đỗ Phú Thọ cũng cho biết báo Quân đội nhân dân đã có thêm nhiều ấn phẩm và luôn sát cánh, tuyên truyền cho các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ VHTTDL.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm và chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thăm và chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao vai trò của Đài truyền hình Việt Nam với tư cách là đài truyền hình quốc gia đã luôn đi đầu, xung kích trên mọi mặt trận, ngày càng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được với nhân dân cả nước.

Cảm ơn sự đóng góp của Đài truyền hình Việt Nam trong những năm qua, Thứ trưởng mong muốn Đài sẽ tiếp tục có nhiều chương trình tuyên truyền cho các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ tới đông đảo nhân dân và khán giả cả nước.

Thay mặt lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành Lương đã cảm ơn những tình cảm mà Bộ VHTTDL đã dành cho Đài truyền hình Việt Nam và cho biết các chương trình của Đài liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ đã chiếm thời lượng phát sóng tới 30-40%.

“Trong thời gian tới Đài truyền hình Việt Nam cũng mong muốn có sự hợp tác toàn diện, sâu rộng hơn nữa với Bộ VHTTDL trong các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ để có thêm nhiều chương trình hay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả”, ông Lương cho biết.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm và chúc mừng Báo Văn Hoá

Thăm và chúc mừng tại hai cơ quan báo chí thuộc sự quản lý của Bộ VHTTDL là Báo Văn Hoá và Báo Điện tử tổ quốc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, các phóng viên, biên tập viên của 2 cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm và chúc mừng Báo Điện tử tổ quốc

Đánh gía rằng cả hai tờ báo đang có bước phát triển không ngừng, thực hiện tốt vai trò là cơ quan báo chí của Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải mong muốn Báo Văn Hoá, Báo Điện tử tổ quốc, tiếp tục phát huy vai trò là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận văn hoá tư tưởng, ngày càng được bạn đọc tin yêu, đón nhận.    

Cũng trong sáng 21.6, Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã đại diện lãnh đạo Bộ VHTTDL đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Báo Tuổi trẻ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, các bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động tại các cơ quan báo chí và bày tỏ lời cảm ơn với các cơ quan báo chí đã luôn thông tin kịp thời, chính xác, khách quan về các hoạt động của Bộ VHTTDL và các lĩnh vực mà Bộ quản lý. Đặc biệt trong các lĩnh “nóng”, liên quan đến đời sống như lĩnh vực: điện ảnh, mỹ thuật, nhiếp ảnh, bảo tồn di sản, lễ hội, nghệ thuật biểu diễn, du lịch, thể thao…

Thông tin phản ánh, phản biện trên các báo ấn phẩm của Thông tấn xã, VOV và báo Tuổi trẻ thời gian qua đã góp phần quan trọng trong công tác quản lý, điều hành, xử lý các vụ việc cụ thể trong các lĩnh vực của Bộ quản lý; giúp Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV)

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Phó tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang cho biết: “Thời gian qua, cơ quan Thông tấn xã Việt Nam, đặc biệt là các phóng viên theo dõi ngành đã luôn nhân được sự quan tâm của Bộ VHTTDL trong việc cung cấp thông tin, phối hợp tuyên truyền ở những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm”.

Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo Bộ VHTTDL và mong thời gian tới, sự phối hợp của VOV và Bộ VHTTDL về việc tuyên truyền các hoạt động của Bộ VHTTDL sẽ càng chặt chẽ hơn. Hiện nay, VOV đã có nhiều kênh thông tin riêng về các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, du lịch và thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường thông tin, tuyên truyền về các lĩnh vực này.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông thăm và chúc mừng báo Tuổi trẻ

Thứ trưởng Tạ Quang Đông cũng mong muốn, thời gian tới, trên các ấn phẩm của Thông tấn xã Việt Nam, VOV và báo Tuổi trẻ sẽ có thêm nhiều bài viết chuyên sâu, có tính hàn lâm trong lĩnh vực VHTTDL; các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục sát cánh, đồng hành cùng Bộ trong việc đưa thông tin về các hoạt động, chính sách liên quan đến lĩnh vực Bộ quản lý đến đông đảo bạn đọc, người dân trên cả nước, góp phần nâng cao chất lượng hưởng thụ đời sống văn hóa của nhân dân, lan tỏa rộng rãi hơn nét đẹp văn hóa Việt Nam.

THU SÂM - THÚY HÀ; ảnh: QUÝ LƯỢNG

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top