Công an Hà Nội thắng Đông Á Thanh Hoá trong trận cầu kịch tính

VHO - Trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 11 Giải VĐQG Night Wolf 2023/24 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội, vừa kết thúc cách đây ít phút, đội Công an Hà Nội (CAHN) đã giành chiến thắng 3-1 trước đội Đông Á Thanh Hoá.

Trận đấu này được xem là tâm điểm bởi đương kim vô địch CAHN đang xếp thứ 5 với 18 điểm gặp Đông Á Thanh Hoá đang xếp ở vị trí thứ 2 với 21 điểm. Nếu thắng trận đấu này, CAHN sẽ soán vị trí của Đông Á Thanh Hoá. Đây cũng là 1 trong 3 trận đấu có áp dụng VAR tại vòng 11 này.

Bước vào trận đấu, CAHN chủ động chơi tấn công nhằm dồn ép đối thủ để sớm mở tỉ số trận đấu và bàn thắng đã sớm đến ở phút thứ 9 khi Hồ Tấn Tài tận dụng được sai lầm của đội khách tung cú sút sệt hiểm hóc đưa CAHN vượt lên dẫn trước.

Công an Hà Nội thắng Đông Á Thanh Hoá trong trận cầu kịch tính - Anh 1

Các cầu thủ CAHN ăn mừng chiến thắng ấn tượng

Sau khi bị dẫn trước, Đông Á Thanh Hoá cũng thi đấu đầy quyết liệt, tràn lên tấn công và nỗ lực trong từng đường bóng. Tuy nhiên bàn thắng gỡ hoà đã không thể đến với đội bóng này trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1. Phút 60, lại một lần nữa CAHN vượt lên dẫn trước, do công của Quang Hải và đội bóng ngành Công An vươn lên dẫn trước 2-0.

Trong thế bị dồn ép, CLB Đông Á Thanh Hoá đã vùng lên và đến phút 74, Lê Văn Thắng đã giúp cho Đông Á Thanh Hoá rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Tuy nhiên những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh vẫn là chưa đủ bởi đến phút 81 Vũ Văn Thanh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho CAHN  

Kết thúc trận cầu kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số của 2 đội, với chiến thắng 3-1, đội bóng của HLV Kiatisuk đã chiếm được vị trí của đối phương và đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp khi cùng được 21 điểm nhưng hơn Thanh Hoá ở hiệu số bàn thắng, bại. Khoảng cách giữa thầy trò Kiatisuk và đội đầu bảng Thép xanh Nam Định chỉ còn là 1 điểm, nhưng CAHN đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Kết quả 3 trận đấu còn lại trong ngày hôm nay của vòng 11 Giải VĐQG Night Wolf 2023/24 như sau: Quảng Nam - Thể Công Viettel: 2-0; Khánh Hoà – LPBank HAGL: 0-0, Hải Phòng – SLNA: 2-2. Ngày mai 28.2, vòng 11 của giải đấu hấp dẫn nhất của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục với 3 trận đấu là Thép xanh Nam Định – Hà Nội, Becamex Bình Dương – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP.HCM – MeryLand Quy Nhơn Bình Định.

THU SANG; ảnh: CLB CAHN

Ý kiến bạn đọc