Siêu sao Rivaldo, Dunga góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam

THU SÂM

VHO - Theo kế hoạch, các huyền thoại của bóng đá Brazil trong đó có những cầu thủ nổi tiếng như Dunga, Lucio, Kleberson, Paulo Sergio, Edmilson, Giovanni, Zé Carlos và các cầu thủ trẻ Brazil sẽ đến Hà Nội vào ngày 29.4.

Sau khi đáp chuyến bay từ Đà Nẵng tới Hà Nội vào 9h40 ngày 29.4, dàn “sao” nổi tiếng của bóng đá thế giới sẽ đến thăm, chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với Trung tâm bóng đá PVF – CAND.

Vào 17h chiều cùng ngày, Rivaldo và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với CLB Công an Hà Nội trên sân vận động Hàng Đẫy và dự bữa cơm tối với Đại sứ Brazil.

Chương trình do Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam phối hợp với Ngân hàng LPBank và Công ty TNHH Liên kết America & Asia tổ chức nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng niềm Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2024); hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024).

Siêu sao Rivaldo, Dunga góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam - ảnh 1

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ Marco Farani và các huyền thoại bóng đá Brazil

Trước đó trong ngày hôm nay 27.4, Rivaldo – cầu thủ từng được FIFA bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 1999 và đoạt Quả bóng vàng năm 1999 cùng các đồng đội nức tiếng một thời đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia “Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Brazil năm 2024”.

Đây là sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt đánh dấu Kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao thân thiết giữa hai quốc gia Việt Nam và Brazil. Chương trình cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy kết nối về du lịch và thể thao giữa hai quốc gia, đặc biệt tạo ra tiền đề cho việc phát triển du lịch - thể thao quốc tế trong tương lai của thành phố Đà Nẵng.

Siêu sao Rivaldo, Dunga góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam - ảnh 2
Rivaldo ký tặng người hâm mộ tại Đà Nẵng

Những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil gồm HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio đã được người hâm mộ Đà Nẵng đón tiếp nồng nhiệt. Trong chuyến thăm này, dàn sao Braril đã tham gia các hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh tuyệt vời của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và Việt Nam đến với thế giới thông qua các hoạt động thể thao và văn hóa. 

Lễ hội tại Đà Nẵng gồm chuỗi các hoạt động đặc sắc, ấn tượng như: Trận thi đấu giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam; chương trình âm nhạc đặc sắc tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng, Lễ hội Biển - Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cùng nhiều chương trình quảng bá du lịch - thể thao biển hấp dẫn.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để hợp tác chuyển giao và hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ cho Đà Nẵng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển phong trào của thế hệ trẻ đam mê bóng đá nước nhà trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc