Duy Mạnh tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Indonesia

VHO - Cuối tháng này, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng với đội tuyển Indonesia tại bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tin tưởng anh cùng các đồng đội sẽ có sự chuẩn bị thật tốt để hướng đến những kết quả tốt nhất trước đội bóng “xứ vạn đảo”.

Duy Mạnh là 1 trong 33 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam hướng đến 2 trận đấu gặp Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trước đó, trung vệ sinh năm 1996 không có nhiều cơ hội thể hiện mình tại Asian Cup 2023. Vì vậy ở lần làm nhiệm vụ này, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội rất quyết tâm, nỗ lực hơn nữa để duy trì phong độ, thể trạng nhằm thể hiện hết khả năng của mình.

Duy Mạnh tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Indonesia - Anh 1

Duy Mạnh sẽ là nhân tố quan trọng ở hàng thủ tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu tới. Ảnh: VFF

Ở đợt hội quân lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận với đội tuyển Indonesia. Trận đấu trên sân khách diễn ra vào ngày 21.3 và trận tái đấu ở sân nhà diễn ra vào ngày 26.3. Đánh giá về đội bóng "xứ vạn đảo", Duy Mạnh cho biết: “Qua thông tin trên báo chí, tôi biết Indonesia nhập tịch tới 11 cầu thủ. Họ hiện sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài với chuyên môn tốt. Thật sự thì trước đó, Indonesia vẫn là đội không dễ chơi. Họ sở hữu cách đá quyết liệt, xông xáo. Nay, đội lại nhập tịch hàng loạt như vậy. Đôi khi chúng tôi trêu nhau, rằng không biết mình sẽ đá với đội tuyển Hà Lan hay Indonesia nữa. Nhưng đội tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi không vì việc Indonesia nhập tịch mà sợ hãi khi thi đấu. Lo lắng là điều không có trong suy nghĩ của bất cứ cầu thủ nào”.

Duy Mạnh nói tiếp: “Là cầu thủ chuyên nghiệp, đội phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi rất yêu đội tuyển Việt Nam. Tôi mong muốn chúng ta sẽ thi đấu thật tốt trước Indonesia. Dù đội gặp khó khăn trước Indonesia tại 2 lượt trận tới, đặc biệt khi phải hành quân tới sân Bung Karno, nhưng tôi tin rằng nếu như có sự chuẩn bị tốt, đạt phong độ cao, thể trạng ổn thì đội tuyển sẽ chơi hay ở 2 trận sắp tới”.

Cùng với đó, Duy Mạnh tin tưởng sự ủng hộ bằng nhiều cách của CĐV sẽ giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua khó khăn và giành được kết quả tốt trong hai cuộc đối đầu với đội tuyển Indonesia, đối thủ sở hữu dàn cầu thủ nhập tịch gốc châu Âu rất chất lượng. “Mong mọi người cổ vũ, đồng hành với đội tuyển Việt Nam. Tôi tin sự ủng hộ bằng nhiều cách của CĐV sẽ giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua khó khăn. Với sự đồng lòng, tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt”, trung vệ 27 tuổi cho hay.

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc