Sẽ có hàng loạt dịch vụ tour ưu đãi hấp dẫn tại ITE HCMC 2023
Đây là sự kiện du lịch thương mại thường niên lớn nhất Việt Nam và tiểu vùng Mê Kông, triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ VHTTDL và UBND TP.HCM, do Sở Du lịch TP.HCM và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức với hàng loạt hoạt động nổi bật.
Nhiều doanh nghiệp du lịch chia sẻ, ITE HCMC 2023 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm kiếm thị trường mới, thiết lập quan hệ và nắm bắt các xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực và thế giới. Theo đó, bên cạnh giới thiệu sản phẩm mới, các doanh nghiệp cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các lĩnh vực dịch vụ lữ hành, lưu trú, ẩm thực, hội nghị… nhằm khai thác các thị trường trọng điểm và thị trường mới.
Cụ thể, đến với dịch vụ tour của Lữ hành Saigontourist, khách hàng sẽ được tiếp cận mức ưu đãi giảm đến 30 triệu đồng, nhận thẻ thành viên Saigontourist Travel cùng hàng ngàn quà tặng du lịch hấp dẫn. Các ưu đãi áp dụng xuyên suốt trong thời gian diễn ra sự kiện và tại tất cả các văn phòng Lữ hành Saigontourist trên cả nước. Đặc biệt, du khách của Lữ hành Saigontourist còn được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch nội địa với mức lên đến 150 triệu đồng và bảo hiểm nước ngoài lên đến 2,4 tỷ đồng.
Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, bên cạnh việc tập trung gặp gỡ các buyer, đối tác đến từ nhiều nước tham gia xúc tiến thương mại để mở rộng quan hệ đối tác lữ hành quốc tế, giới thiệu đến khách tham quan những chương trình tour, dịch vụ mùa Thu năm nay. Lữ hành Saigontourist sẽ giới thiệu trực tiếp đến các đối tác quốc tế dòng sản phẩm du lịch mới nhất có chủ đề “Journeys without frontiers to Southeast Asia destinations” (Những hành trình không biên giới tại những điểm đến Đông Nam Á). Đây là bộ sản phẩm tour đặc sắc của Lữ hành Saigontourist dành cho du khách quốc tế với các hành trình được thiết kế chọn lọc, tích hợp đậm nét văn hóa, lịch sử cùng những giá trị truyền thống của Việt Nam và 3 quốc gia Campuchia - Lào - Myanmar; từ tour du lịch truyền thống, du lịch lễ hội và ẩm thực, du lịch biển đảo, du thuyền, sinh thái và khám phá đến du lịch MICE, du lịch golf… nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường du lịch trong và ngoài nước.
Bà Trần Phương Linh, Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ thông tin BenThanh Tourist cho biết, để tăng sức hấp dẫn và kích cầu thị trường du lịch, trong ba ngày diễn ra sự kiện, BenThanh Tourist triển khai trình khuyến mãi “Đón thu vàng, ngàn ưu đãi”, mang tới cho du khách cơ hội sở hữu các tour giảm giá “sốc” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Theo Ban Tổ chức (BTC), thông qua các hoạt động nổi bật như: Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch, Diễn đàn quan hệ công chúng và truyền thông ASEAN, chương trình làm việc giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm, Đêm Việt Nam, Đêm Campuchia, chương trình khảo sát điểm đến dành cho người mua và báo chí quốc tế, cùng chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, mua sắm… ITE HCMC 2023 dự kiến thu hút hàng chục ngàn khách tham quan, người mua quốc tế… Đặc biệt, với sự mở rộng về quy mô khi tăng gấp đôi diện tích và số lượng gian hàng so với năm trước (2022), BTC kỳ vọng sẽ kết nối trở lại và tạo đột phá về kích cầu thị trường khách quốc tế, thúc đẩy du lịch Việt Nam tăng tốc trong giai đoạn mới.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ, với sự năng động, sáng tạo và đa dạng về các sự kiện nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế, TP.HCM đang hướng đến mục tiêu trở thành “Thành phố của sự kiện”. Theo đó, ITE HCMC 2023 sẽ tập trung quảng bá, xúc tiến các hoạt động thương mại nhằm kết nối với các thị trường du lịch trọng điểm cũng như mở rộng thị trường mới. Đồng thời, hội chợ cũng cung cấp giải pháp để xây dựng, làm mới sản phẩm du lịch theo hướng dài hơi hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khách có khả năng chi trả cao, lưu trú dài ngày; chuyên nghiệp hóa công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, nâng cao hiệu quả quản lý điểm đến…
Hội chợ năm nay tiếp tục được tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Ngoài trưng bày trực tiếp truyền thống còn có Hội chợ trực tuyến 2D song song trong khuôn khổ sự kiện, cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của các đơn vị triển lãm... Đặc biệt, vào ngày cuối cùng, hội chợ sẽ mở cửa tự do cho công chúng tham quan với chương trình “Ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng”. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như khám phá những điểm đến du lịch mới, những sản phẩm và dịch vụ du lịch, tìm kiếm các ưu đãi, các chương trình khuyến mãi, tham gia các mini game, thưởng thức chương trình nghệ thuật...
HOÀNG HẢI