Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Những trải nghiệm hè “chill - chất - cháy” tại Vinpearl

Thứ Tư 07/06/2023 | 19:23 GMT+7

VHO- Cùng hội bạn thân đi du lịch muôn nơi là sở thích của phần đông giới trẻ nhưng “thử thách” là làm sao chọn được điểm đến như ý của tất cả thành viên trong nhóm? Vinpearl có đáp án cho mọi đam mê riêng biệt với loạt hoạt động hội hè mới mẻ, đỉnh cao, có thể “cân” tất cả sở thích của mỗi du khách, mang đến trải nghiệm thăng hoa và tràn ngập niềm vui.

Wonder Stay - Nghỉ dưỡng siêu chất với chi phí vô cùng hợp lý

 

Theo đuổi phương châm “làm hết sức, chơi hết mình”, những hội bạn trẻ sẵn sàng “chịu chi” để tận hưởng kỳ nghỉ hè thật chanh sả tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, các du khách trẻ tuổi đã có “bí kíp riêng” để cùng nhau có những chuyến đi “nhớ mãi không quên” bằng cách lên kế hoạch đi du lịch hợp lý và có lộ trình chi phí cụ thể.

Trong chuyến đi mùa hè năm nay, các hội cạ cứng có thể chọn nghỉ dưỡng tại villa Vinpearl thiết kế theo chủ đề “độc lạ”. Để tiết kiệm chi phí tối đa, họ săn combo “Cảm hứng bất tận” với giá hấp dẫn chỉ từ 4.450.000 đồng/khách cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay, vé vui chơi VinWonders & Vinpearl Safari không giới hạn cùng rất nhiều những ưu đãi khác.

Kỳ nghỉ hè đậm chất nhiệt đới tại villa Tropicana của Vinpearl Nha Trang càng thêm rực rỡ tại không gian nội thất tông màu cam tươi tắn đặc trưng cho miền nhiệt đới, cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, ôm trọn bãi cát trải dài và những hàng dừa thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ nhanh chóng sạc đầy năng lượng, sẵn sàng chill hết mình - chất hết nấc - cháy hết cỡ.  

Ngoài ra, các nhóm bạn có thể chọn phong cách sang chảnh, cao cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên của villa Duplex tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An. Hay những căn villa theo chủ đề Safari (Rừng xanh) và Nautilus (Đại dương) tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc với diện tích rộng rãi, hệ thống tiện ích hiện đại, tầm nhìn ra hồ nước ngọt trong xanh cùng thiết kế sáng tạo cũng là gợi ý đáng giá đẻ thỏa sức tưởng tượng về một hành trình khám phá thiên nhiên kỳ thú đích thực. Đây sẽ là “điểm hẹn” tiếp theo của họ trong những kỳ nghỉ nhóm sắp tới.

Wonder Sea - Thử thách bản lĩnh tại những vùng biển thiên đường

Những bộ môn thể thao nước trong những năm gần đây “làm xiêu lòng” không ít bạn trẻ. Ngay trong khuôn viên hệ thống resort của Vinpearl, những du khách trẻ có thể tự tin cùng các bạn “bung” skill để giành danh hiệu “ông hoàng tốc độ” với bộ môn moto nước, “bà chúa chao lượn” với trò phao bay hay lập team bách chiến bách thắng để thử sức đua thuyền chuối… với chi phí chỉ từ 1.000.000 đồng/người.

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ của các “chiến thần check-in” chính là màn “biến hình” thành nhà thám hiểm đi bộ dưới đáy biển ở bãi lặn Ocean Home tại Vinpearl Nha Trang. Đội thợ lặn biển chuyên nghiệp, đam mê đại dương đưa cả hội bạn của Phương Nga lạc vào thế giới kỳ diệu, huyền bí với những rạn san hô rực rỡ cùng những sinh vật biển đủ sắc màu. 

Và đương nhiên là phải bắt trend cùng cạ cứng thưởng thức các tác phẩm bom tấn bên những bãi biển riêng tư đẹp bậc nhất Việt Nam, ngay dưới bầu trời đầy sao, bên tai là tiếng sóng vỗ dịu êm. Sử dụng thiết bị máy và màn chiếu 4K 200 inch và hệ thống loa chuẩn quốc tế, “rạp chiếu phim” đặc biệt của Vinpearl hứa hẹn không làm các tín đồ điện ảnh thất vọng với những chuyến phiêu lưu sống động giữa không gian trời biển rộng lớn.

 
   

Wonder Feast – hành trình đánh thức mọi giác quan


Ngay trong vill riêng tư tại Vinpearl, các bạn trẻ có thể mở tiệc pool BBQ party để cùng nhau quẩy tới bến, tận hưởng ngày hè sôi nổi. Hội bạn cũng có thể tìm kiếm sự bình yên với Sizzling Fun – trải nghiệm BBQ kết hợp glamping thời thượng ngay tại sân vườn nhiệt đới và bể bơi riêng tư với giá chỉ từ 1.100.000/khách.

Mang đậm phong cách Beach Bar của Bali, The Lagoon Beach Club tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến bầu không khí tự do, phóng khoáng khiến người trẻ giàu năng lượng không khỏi say mê.  Sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp hiếm có, kết hợp cùng không gian giao hòa hoàn hảo với cảnh sắc tự nhiên, đây là lựa chọn hoàn hảo để hội bạn cùng chill bên ly cocktail sáng tạo, ngắm ánh hoàng hôn đẹp đến nao lòng của vịnh thiên đường. Ngoài ra, các món ăn Á - Âu đặc sắc tại đây cũng dễ dàng làm say lòng thực khách.

Mỗi cuối tuần, đại tiệc hơn 30 món ăn đường phố nổi danh khắp 3 miền tại rooftop Imperial Club Nha Trang với nguồn nguyên liệu tươi ngon, qua bàn tay chế biến của các bếp trưởng Vinpearl tài hoa sẽ đưa thực khách đến với foodtour mới lạ. Không gian khoáng đạt với background điểm 10 là vòng quay Bánh xe Bầu trời khổng lồ tạo điểm nhấn ấn tượng để hội bạn lưu giữ những bức ảnh triệu like.

Wonder Fest  - mùa hội hè độc nhất vô nhị

Chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế WonderFest tại Vinpearl Nha Trang vừa được VinWonders ra mắt hứa hẹn mang đến mùa hè vui bất tận với hơn 800 show và minishow xuyên suốt mùa hè, 8 tuần sự kiện, dự kiến thu hút hơn 1,5 triệu lượt khách Việt Nam và quốc tế, làm nên 53 ngày lễ hội mùa hè kéo dài nhất và thăng hoa cảm xúc nhất.

 

 

Tâm điểm của WonderFest là Đại nhạc hội quốc tế với sự hội tụ của dàn nghệ sĩ đỉnh cao trong nước và quốc tế, đặc biệt là những ca sĩ, DJ US-UK lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đại nhạc hội cùng dàn sao thế giới sẽ mang đến những màn trình diễn không thể mãn nhãn hơn, kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao mang đến không gian thăng hoa cảm xúc đẳng cấp.

Du khách còn được hoà mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của chuỗi hoạt động hè được thiết kế riêng như: Đại chiến thế giới nước Wonder Water War, carnival Tata và những người bạn, Tata Show phiên bản Next Gen, Series Cuộc thi WonderZ bùng nổ mùa hè với Liên hoan âm nhạc Indie, Cosplay Contest, trình diễn flashmob, Vietnam Cheerleading Contest, Trạm khoa học Đại dương bí ẩn…


Đặc biệt, “Rạp phim bay” đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương, đưa du khách bay lượn qua những vùng đất mới và tận mắt chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ vĩ của thế giới. Với công nghệ "Flying Simulation” tối tân, màn hình dome cong toàn cảnh chất lượng 4K và hệ thống âm thanh 7.1 sống động, trải nghiệm độc nhất vô nhị này đưa người chơi bước vào hành trình khám phá 12 cảnh sắc đẹp nhất châu Âu với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp và công trình kỳ vĩ và khí hậu đặc trưng qua hiệu ứng gió, sương, muối, mùi hương… chân thực và sống động.

Wonder Adventure - niềm vui khám phá và học hỏi xuyên suốt trải nghiệm chơi hè

Green Tour tại Vinpealr Luxury Nha Trang giúp du khách thư giãn nhẹ nhàng và nạp lại năng lượng bằng cách khám phá thiên nhiên, tìm hiểu tập tính của các loài động thực vật và hòa mình vào những khoảng rừng nhiệt đới xanh mát.

Khu tương tác động vật Happy Zoo tại VinWonders Nam Hội An đang khiến giới trẻ “phát cuồng” khi được “tiếp xúc cự ly gần” với nhiều loài động vật cực kỳ dễ thương và thân thiện.

Trong khi đó, show “Tinh hoa Việt Nam” tại Grand World Phú Quốc đặc biệt “ghi điểm” với các du khách trẻ nhờ những thổi hồn vào văn hoá truyền thống bằng màn trình diễn 3D ảo diệu cùng vũ điệu cuốn hút của diễn viên múa chuyên nghiệp.

Một mùa hè không thể rực rỡ hơn đang chào đón du khách tại những thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl với muôn vàn trải nghiệm mới mẻ đỉnh cao, mang đến triệu niềm vui “tuyệt hơn mơ” đặc sắc của miền nhiệt đới./.

Vui hè Wonder Summer 2023, Vinpearl dành tặng ưu đãi CẢM HỨNG BẤT TẬN - trọn gói vé máy bay và 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vui chơi VinWonders chỉ từ 4.450.000 VNĐ/3N2Đ/khách, áp dụng trên 06 resort 5 sao đẳng cấp tại các điểm đến Nha Trang – Phú Quốc - Nam Hội An. Khách hàng có thể tự lựa chọn & thiết kế thời gian bay phù hợp với lịch trình và toàn bộ giá trị giao dịch sẽ được tích luỹ vào tài khoản Pearl Club để có cơ hội nhận được đêm nghỉ miễn phí. Ngoài ra, Du khách đặt vé “Tinh hoa Việt Nam” trên website VinWonders.com hoặc app VinWonders sẽ nhận được ngay mã vé vào cửa, đồng thời nhận ưu đãi 3% nếu đặt trước 7 ngày. Khám phá ưu đãi đặc biệt Wonder Summer 2023 tại ĐÂY.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top