Bình Định xúc tiến, quảng bá du lịch tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung – Nam ở Hà Giang

VHO - Từ ngày 21 - 23.4, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực, đặc sản Bình Định tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam năm 2023. Sự kiện do UBND tỉnh Hà Giang tổ chức với có 38 gian hàng, sự tham gia của các tỉnh thành trong nước và quốc tế.

Bình Định xúc tiến, quảng bá du lịch tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung – Nam ở Hà Giang - Anh 1

Ẩm thực, đặc sản của Bình Định được khách du lịch thích thú, thưởng thức tại gian hàng trưng bày

Tham gia sự kiện này, Sở Du lịch Bình Định tổ chức trưng bày 2 gian hàng, trong đó tổ chức trưng bày các sản vật, đặc sản và ấn phẩm quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch Bình Định; đồng thời trình diễn và phục vụ các món ăn đặc trưng của tỉnh Bình Định. Thông qua sự kiện này, Sở Du lịch Bình Định hướng đến thu hút thị trường khách du lịch các tỉnh phía Bắc nói chung, tỉnh Hà Giang nói riêng và kết nối với hoạt động du lịch các tỉnh trên cả nước.

Bình Định xúc tiến, quảng bá du lịch tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung – Nam ở Hà Giang - Anh 2

Đặc sản rượu Bàu Đá Bình Định được quảng bá tại Lễ Văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam năm 2023 tại tỉnh Hà Giang

Trao đổi với Văn Hóa, ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định cho biết: Lễ hội văn hóa ẩm thực văn hóa ba miền Bắc - Trung – Nam lần này là cơ hội để tỉnh Bình Định đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh thành trong cả nước. Đồng thời học hỏi về cách tổ chức sự kiện, nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá, gắn kết, thu hút sự quan tâm của các đơn vị truyền thông, du khách, các doanh nghiệp doanh nghiệp du lịch, nhà đầu tư quan tâm khai thác sản phẩm du lịch.

Theo ông Thanh, cũng tại lễ hội là Hà Giang còn là điều kiện để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, dịch vụ gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu các sản phẩm, đặc sản, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của địa phương mình, đặc biệt đến rộng rãi các vùng miền trong cả nước.

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc