Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam được tổ chức vào tối nay

VHO-20h ngày 19.4, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội sẽ diễn ra Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32. Lễ xuất quân được tổ chức nhằm tiếp “lửa”, động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV trước khi lên đường dự Đại hội thể thao lớn nhất khu vực. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 – Đài truyền hình Việt Nam.

Là Trung tâm huấn luyện thể thao lớn nhất nước, đại bản doanh của Đoàn thể thao Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã được Bộ VHTTDL chọn làm địa điểm tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32. Tại SEA Games 31, Trung tâm cũng là địa điểm tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự Đại hội.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam được tổ chức vào tối nay - Anh 1

Buổi tổng duyệt Lễ xuất quân diễn ra vào tối 18.4

Đây cũng là kỳ SEA Games mà Thể thao Việt Nam đã thành công vang dội với vị trí thứ nhất toàn đoàn cùng 205 tấm huy chương vàng quý giá. Đóng góp vào thành công chung đó, các VĐV đang tập huấn tại Trung tâm đã giành được 127 huy chương vàng. Giám đốc Trung tâm Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Trung tâm hiện đang là nơi tập huấn của hơn 40 đội tuyển với hơn 1.000 huấn luyện viên, chuyên gia, vận động viên.

“Được lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT tin tưởng giao nhiệm vụ, Trung tâm đã chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để làm sao có thể tổ chức Lễ xuất quân trang trọng, mang ý nghĩa hiệu triệu, động viên, khích lệ các VĐV trước khi lên đường. Chương trình Lễ xuất quân hôm nay được tổ chức gồm 2 chương với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam”, “Tự hào Việt Nam” với tinh thần chủ đạo là tuổi trẻ Việt Nam mang trong mình tình yêu quê hương, lòng tự hào dân tộc, tinh thần quyết tâm thi đấu vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc sẵn sàng “chiến đấu” mang về niềm vui, lòng tự hào cho người hâm mộ và nhân dân cả nước”, Giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ.

Đây cũng là chương trình được tổ chức hoàn toàn bằng kinh phí xã hội hoá. Tài trợ cho Lễ xuất quân là nhà tài trợ Herbalife, Ngân hàng BIDV, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Bên cạnh đó Đoàn Thể thao Việt Nam cũng được Công ty Động Lực tài trợ trang phục và nhiều nhà tài trợ khác ủng hộ để thưởng nóng cho các VĐV.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc