Tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi tại chương trình siêu sale du lịch lớn nhất năm

VHO- Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á vừa kết thúc chương trình EPIC Sale với những kết quả tích cực. Kỳ nghỉ lễ nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động sắp tới đã kích hoạt nhu cầu lên kế hoạch đi du lịch của người Việt, từ đó dẫn tới kết quả thành công của chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 30.3 tới 5.4.

EPIC Sale 2023 của Traveloka đã ghi nhận kết quả ấn tượng với tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi so với tháng trước. Thu hút hơn 1.000 đối tác trong ngành (từ các lĩnh vực hàng không, lưu trú và doanh nghiệp du lịch địa phương), chương trình một lần nữa củng cố cam kết của nền tảng trong việc nỗ lực thúc đẩy du lịch nội địa và quảng bá du lịch nước ngoài.

Tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi tại chương trình siêu sale du lịch lớn nhất năm - Anh 1

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing Traveloka cho biết: “Kết quả khả quan thu được từ chương trình EPIC Sale năm nay cho thấy sáng kiến EPIC Sale 2023 đã được người Việt Nam đón nhận và hưởng ứng rất tích cực. Điều này chứng minh Traveloka tiếp tục là nền tảng du lịch uy tín để người Việt  tìm kiếm các dịch vụ du lịch phù hợp. EPIC Sale 2023 một lần nữa khẳng định cam kết của Traveloka trong việc góp phần phát triển bền vững cho ngành Du lịch Việt Nam, đồng thời lan tỏa niềm đam mê du lịch tới du khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với nhiều bên để thực hiện chuyển đổi số trong ngành du lịch, mang lại lợi ích cho tất cả các bên bao gồm người dùng, đối tác trong hệ sinh thái và quốc gia nơi Traveloka đặt văn phòng đại diện”.

Theo ghi nhận của Traveloka, lượng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng tăng 33% trong thời gian diễn ra chương trình, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường du lịch trong nước. Các điểm đến trong nước được yêu thích thể hiện qua nền tảng bao gồm: Đà Nẵng, Đà Lạt, TP HCM, Nha Trang và Vũng Tàu; còn các điểm đến nước ngoài gồm Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan.

Bà Nguyễn Cẩm Tú - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM chia sẻ: “Chương trình EPIC Sale 2023 vừa qua đã hỗ trợ đắc lực trong việc thu hút du khách đến trải nghiệm TP.HCM, và quảng bá hình ảnh TP.HCM là một điểm đến an toàn, cung cấp nhiều sản phẩm du lịch đặc biệt và hấp dẫn. Chúng tôi cũng mong rằng trong tương lai, hai bên sẽ có thêm nhiều những dự án hợp tác thiết thực khác, nhằm đáp ứng xu hướng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến của du khách, và tăng tốc quá trình chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam”.

Thêm vào đó, khách du lịch cũng tự tin hơn với việc đi du lịch nước ngoài thể hiện ở số lượng đặt các dịch vụ quốc tế tăng gấp đôi so với tháng trước. Điểm đến quốc tế được yêu thích hàng đầu năm nay là Thái Lan với mức tăng trưởng gấp 3 lần, do giá vé máy bay và dịch vụ lưu trú đều phù hợp túi tiền. Các số liệu thống kê của Traveloka cũng cho thấy các khách sạn trong top lựa chọn của người tiêu dùng gồm: Le Récit Boutique Hôtel De Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng và Spa Mikazuki Nhật Bản và Premier Pearl Vũng Tàu. Đồng thời, tham quan Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), “check-in” VinWonders (Phú Quốc), hay vi vu tại Universal Studios (Singapore) là những hoạt động được yêu thích nhất trong lựa chọn đi du lịch của người tiêu dùng. 

Trong bối cảnh du lịch Việt Nam mở cửa, phục hồi sau dịch bệnh, sáng kiến EPIC Sale của Traveloka không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn hỗ trợ các đối tác trong hệ sinh thái phát triển. Chương trình EPIC Sale năm nay ghi nhận các đối tác khách sạn và Xperience đều đã đạt mức đặt dịch vụ tăng gấp 3 lần so với tháng trước đó. “Chương trình EPIC Sale của Traveloka đã mang đến "cú hích" cho thị trường nội địa trong giai đoạn thấp điểm, giúp Da Nang Mikazuki thu về doanh thu cao và khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Việt Nam. Không chỉ tạo ra hiệu ứng tích cực cho Danang Mikazuki mà Traveloka còn giúp tăng phạm vi nhận diện thương hiệu và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chúng tôi hy vọng Traveloka sẽ tiếp tục mang đến những chiến dịch tuyệt vời và giúp Mikazuki tiếp tục phát triển và thành công hơn trong thời gian tới”, bà Hoàng Linh Duyên - Giám Đốc Bán hàng của Đà Nẵng Mikazuki chia sẻ.

TRẦN HẠNH

Ý kiến bạn đọc