Công bố nhà tài trợ Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32

VHO-Chiều 17.4, tại Hà Nội, Uỷ ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ công bố Công ty cổ phần đầu tư và thương mại An Thịnh Đường là nhà tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Theo đó, An Thịnh Đường tài trợ cho Uỷ ban Olympic Việt Nam 500 chai dược cơ xương khóp dung tích 50ml để sử dụng cho các VĐV tại SEA Games 32. An Thịnh Đường là công ty sản xuất và phân phối sản phẩm thảo dược cơ xương khớp với 100% thành phần từ thiên nhiên, không hoá chất, không chứa cồn, không sử dụng chất bảo quản, được sản xuất từ những dược liệu mang đậm bản sắc dân tộc, sẽ hỗ trợ các vận động viên có đủ sức khoẻ, độ dẻo dai và thi đấu đạt kết quả cao.

Công bố nhà tài trợ Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 - Anh 1

Ký hợp đồng với nhà tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 Đặng Hà Việt nhấn mạnh, trong những năm qua, Đoàn Thể thao Việt Nam đã đạt nhiều thành tích vượt bậc trong đó có sự thành công ở nhiều môn Olympic, đã có nhiều kỷ lục được phá tại các kỳ Đại hội. Để đạt được những thành tích này là nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ VHTTDL, sự nỗ lực hết mình của các huấn luyện viên, vận động viên. Trong những thành công chung ấy có sự đóng góp không nhỏ của các nhà tài trợ.

“Hôm nay chúng tôi vui mừng vì Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 có thêm nhà tài trợ liên quan đến các vấn đề điều trị về chấn thương gân, xương, khớp. Những sản phẩm này nếu được triển khai, sử dụng hiệu quả sẽ giúp các VĐV nhanh hồi phục, đạt phong độ tốt nhất. Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban Olympic Việt Nam, Đoàn Thể thao Việt Nam trân trọng cảm ơn Công ty An Thịnh Đường. Chúc các VĐV đạt thành tích tốt nhất tại SEA Games 32, tổ chức tại Campuchia”, Trưởng đoàn Đặng Hà Việt nhấn mạnh.

Công bố nhà tài trợ Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 - Anh 2

Tổng cục trưởng Đặng Hà Việt tặng hoa cho nhà tài trợ

Theo Quyết định vừa được Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng ký, Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 gồm 1.003 thành viên do Trưởng đoàn Đặng Hà Việt – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng 2 Phó đoàn là ông Hoàng Quốc Vinh – Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao I, Tổng cục TDTT và ông Ngô Ích Quân – Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao II, Tổng cục TDTT dẫn dắt, sẽ tham dự SEA Games 32, tổ chức tại Campuchia. Ngoài 1 Trưởng đoàn và 2 Phó đoàn, Đoàn Thể thao Việt Nam còn có thành phần gồm 30 cán bộ, 31 bác sĩ, 38 lãnh đội, 10 chuyên gia, 189 huấn luyện viên và 702 vận động viên. Mục tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam là phấn đấu có mặt trong tốp 3 các nước tham dự Đại hội.

THU SÂM; ảnh: QUÝ LƯỢNG

Ý kiến bạn đọc