“Thử thách cuộc đời”: Cuộc đối đầu kịch tính giữa thiện và ác

VHO - Thử thách cuộc đời là phim mới của đạo diễn Trương Dũng với sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu: NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi… Phim đang phát sóng trên kênh THVL1, thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ những tình tiết nhiều kịch tính.

“Thử thách cuộc đời”: Cuộc đối đầu kịch tính giữa thiện và ác - Anh 1

Một cảnh trong phim

Do biến cố từ khi mới sinh nên Nhân (Thanh Duy) và Nghĩa (Thanh Thức) đã được bà ngoại (NSƯT Phi Điểu) nuôi dưỡng với thân phận "anh em sinh đôi". Trưởng thành trong nghèo khó nên Nhân luôn khao khát một cuộc sống giàu sang, danh vọng. 

Trái ngược với Nhân, Nghĩa luôn nuôi dưỡng sự nghĩa khí, thiện lương. Biết bà ngoại già yếu không đủ sức nuôi dưỡng cho cả hai vào Đại học, Nghĩa nhường cơ hội lại cho anh Hai, còn mình trở thành thợ mộc ở một xưởng mộc gần nhà. Với khả năng ứng biến cùng thủ đoạn tinh vi, Nhân nhanh chóng đạt được những thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên sau đó Nhân đã biết được Nghĩa vốn là "con rơi" của một ông chủ tập đoàn lớn nên đã rắp tâm chiếm đoạt thân phận của em trai. Từ đó gây nên những oán thương, bi kịch trong gia đình và những người liên quan.  

“Thử thách cuộc đời”: Cuộc đối đầu kịch tính giữa thiện và ác - Anh 2

Đảm nhận vai diễn hai anh em Nhân - Nghĩa là hai gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt Thanh Duy và Thanh Thức. Trong vai chàng trai trẻ nhiều tham vọng, với ngoại hình thư sinh, diễn viên Thanh Duy đã lột tả được trọn vẹn cái ác được ẩn giấu khéo léo từ sự mặc cảm của một thân phận nghèo đến sự điên cuồng, bất chấp tất cả khi ngày càng muốn leo cao hơn trên nấc thang danh vọng! 

Đối lập với những mảng tối tâm lý từ "anh Hai", Thanh Thức đã thành công khi hóa thân vào nhân vật Nghĩa đầy nghĩa khí nhưng hứng chịu nhiều thiệt thòi, ức oan khiến người xem không khỏi xót xa, bức xúc! Chính vì vậy, sự đối đầu giữa Nhân và Nghĩa, giữa cái ác và cái thiện đã được Thanh Duy và Thanh Thức tạo nên nhiều kịch tính!

Thử thách cuộc đời của đạo diễn Trương Dũng với sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu như: NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi. Bên cạnh đó là dàn sao quen mặt gồm Thanh Thức, Thanh Duy, Tú Vi, Phương Hằng, Văn Phượng, Lyna Trang, Thanh Hiền, Hà Trí Quang, Bùi Công Danh. Phim phát lên sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ ngày 6.4.

ANH HUY

Ý kiến bạn đọc