Bình Định: Tắm biển, một du khách tử vong

VHO - Sáng 11.4, trao đổi với Văn Hóa, Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý Nguyễn Tấn Dũng, TP Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một du khách tử vong tại biển bãi Bấc.

Bình Định: Tắm biển, một du khách tử vong - Anh 1

Biển bãi Bấc xã Nhơn Lý

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 10.4, đoàn du khách khoảng 5 - 6 người ngoài tỉnh Bình Định đang tham quan ở bãi biển Nhơn Lý thì ra khu vực biển bãi Bấc (xã Nhơn Lý) để tắm biển. Trong lúc tắm có nhiều người bị sụp phải hố sâu, gặp sóng lớn bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã hô hoán và chạy đến cứu vớt, đưa các nạn nhân lên bờ để sơ cứu. “Các nạn nhân được cứu vớt có 1 người đàn ông sau khi được sơ cứu thì đã qua khỏi cơn nguy kịch. Người còn lại là đàn ông khá trẻ do bị đuối khá lâu nên sợ không qua khỏi”, một chủ nhà hàng tại xã Nhơn Lý cho hay.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, khoảng 6.30h tối 10.4 đơn vị tiếp nhận một nạn nhân đuối nước ở bãi biển Nhơn Lý đã tử vong trên đường cấp cứu. Nạn nhân là B.V.T. (sinh năm 1986, Hà Đông, Hà Nội).

Theo người dân địa phương xã Nhơn Lý, những ngày qua biển bãi Bấc đang có gió mạnh, sóng lớn. Một số khu vực bãi biển có hố sâu, sóng diễn biến phức tạp rất nguy hiểm.

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc