Quảng Ngãi: Hai thanh niên trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi

VHO- Chiều 10.4, Công an huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hai thanh niên ở Quảng Ngãi nhặt được 1 cái ví da, bên trong có hơn 50 triệu đồng nên đã đến công an địa phương trình báo, tìm trả lại người đánh rơi.

Quảng Ngãi: Hai thanh niên trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi - Anh 1

Hai thanh niên Duy và Tánh trả lại tiền cho người đánh rơi

Theo đó, vào trưa ngày 10.4, em Nguyễn Thanh Duy (23 tuổi) và em Bùi Văn Tánh (19 tuổi) cùng trú tại thôn Trường Giang, xã Trà Tân, huyện Trà Bồng đi từ nhà lên thôn Trà Ót, xã Trà Tân thì vô tình nhặt được 1 cái ví da, bên trong có 1 chứng minh nhân dân mang tên Bùi Thanh Hà và hơn 50 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, em Tánh và Duy liền đến Công an xã Trà Tân trình báo sự việc.
Tiếp nhận sự việc, Công an xã Trà Tân lập tức cử lực lượng tiến hành xác minh và thông tin rộng rãi đến toàn thể nhân dân trên địa bàn. Sau khi nhận được thông tin, ông Bùi Thanh Hà ở xã Tịnh Đông, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) là chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi đã đến trụ sở Công an xã Trà Tân để làm các thủ tục tiếp nhận lại số tài sản trên.
Sau khi nhận lại được hơn 50 triệu đồng bị đánh rơi, ông Bùi Thanh Hà xúc động, cảm ơn em Duy và Tánh rất nhiều, đồng thời cảm ơn lực lượng Công an xã Trà Tân đã nhanh chóng xác minh và thông báo rộng rãi đến nhân dân để người ông tìm lại được tài sản của mình một cách nhanh chóng.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc