Quảng Ngãi: Tai nạn đuối nước khiến 2 học sinh tử vong

VHO- Chiều 8.4, ông Đinh Văn Cư - Chủ tịch UBND xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tại nạn đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Quảng Ngãi: Tai nạn đuối nước khiến 2 học sinh tử vong - Anh 1

Khu vực suối Nước Lác thuộc thôn Bồ Nung, xã Sơn Kỳ nơi 2 học sinh tử vong

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 8.4, tại khu vực suối Nước Lác thuộc thôn Bồ Nung, xã Sơn Kỳ, cháu Đinh Thị Hiếu (10 tuổi) và em trai là Đinh Văn Binh (7 tuổi) ở thôn Bồ Nung cùng cháu Đinh Khánh Phong (7 tuổi) ở thôn Tà Gầm, xã Sơn Kỳ rủ nhau đi bắt ốc dưới ruộng. Hơn 1 tiếng sau, trên đường đi về nhà thì cả 3 cháu đã lội qua suối Nước Lác. Lúc này, cháu Hiếu lội qua trước và sang được bờ bên kia an toàn. Binh và Phong lội qua sau, nhưng không may cả hai đã bị nước cuốn trôi.

Cháu Hiếu thấy vậy liền chạy về nhà báo người lớn. Khi mẹ của Hiếu chạy ra khu vực hai cháu gặp nạn thì phát hiện Binh và Phong đã chìm dưới vũng nước sâu, nên lặn xuống vớt lên bờ. Tuy nhiên, cả hai đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an xã đến hiện trường xác minh vụ việc và làm việc với gia đình của hai nạn nhân. Hiện thi thể hai cháu đã được gia đình mang về nhà và mai táng theo phong tục địa phương.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc